Quảng cáo

ĐT Thái Lan nhận tổn thất nặng nề sau trận hòa Việt Nam

Thứ sáu, 06/09/2019 14:23 PM (GMT+7)

Sau trận đấu với Việt Nam ở vòng loại World Cup, ĐT Thái Lan đã phải chịu những tổn thất lớn về lực lượng với chấn thương của Thitipan và Peeradon.

VIDEO: Quế Ngọc Hải bị cầu thủ Thái Lan vào bóng thô bạo (Next Sports)

Sau khi kết thúc trận đấu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Akira Nishino đã phải nhận những thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng. 2 cầu thủ là Thitipan Puangchan và Peeradon Chamratsamee mới đây đã buộc phải xin rút lui khỏi ĐT Thái Lan đều vì lý do chấn thương. Đây sẽ tổn thất rất lớn dành cho đoàn "Voi chiến" trước khi họ phải đến làm khách của Indonesia vào ngày 10/9 tới.

Trong cuộc đối đầu với Việt Nam, Thitipan Puangchan là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Thái Lan. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Thitipan đã cho thấy sự cơ động của mình. Có sự hỗ trợ của người đồng đội Sarach Yooyen, Thitipan thoải mái di chuyển rộng và luôn sẵn sàng xâm nhập vòng cấm. Không ít lần người ta thấy Thitipan chính là điểm đến cuối cùng của những đường phối hợp bên phía ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên, việc thi đấu quá rộng như vậy đã khiến Thitipan gặp vấn đề ở thời điểm cuối trận và phải rời sân nhường chỗ cho Peeradon Chamratsamee ở phút 77. Peeradon đã hoàn thành trận đấu nhưng sau đó cũng gặp phải chấn thương.

ThitipanBác sĩ của ĐT Thái Lan cho biết: "Thitipan đã bị rách cơ đùi. Cậu ấy cũng bị chảy máu một chút nhưng đó chỉ là một vết nhỏ, không quá đáng kể. Phần gân ở đầu gối của cậu ấy cũng gặp vấn đề. Với những chấn thương như vậy, Thitipan sẽ mất 4-5 tuần để hồi phục. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng tốt nhất là nên để cậu ấy trở lại CLB".

Với việc Thitipan và Peerado không thể tiếp tục đợt tập trung lần này, HLV Akira Nishino đã phải gọi bổ sung 2 cầu thủ là trung vệ Patcharapol Inthanee (Muangthong United) và tiền vệ Anon Amornlerdsak (Bangkok United). Anon Amornlerdsak từng là thành viên của ĐT U23 Thái Lan tham dự vòng loại U23 châu Á, trong khi đó Patcharapol Inthanee là một trong những người bị loại khi HLV Akira Nishino chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại World Cup.

Ở lượt đấu thứ 2 bảng G, Thái Lan sẽ có chuyến làm khách được dự báo là vô cùng khó khăn đến sân của Indonesia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT