Quảng cáo

HLV Tan Cheng Hoe: "Tuyển Việt Nam đang có phong độ rất cao"

Thứ bảy, 12/10/2019 07:04 AM (GMT+7)

Từ chối tham gia buổi họp báo sau trận đấu, đến ngày hôm nay HLV Tan Cheng Hoe mới chia sẻ suy nghĩ của ông về cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Malaysia tối qua.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Ông Tan Cheng Hoe đã từ chối tham dự buổi họp báo sau trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tối ngày hôm qua, thay vào đó là trợ lý HLV Balachandran. Khi được hỏi lý do vì sao ông Tan không tham gia họp báo, ông Balachandran đã từ chối trả lời.

Đến hôm nay, chia sẻ với Astro Arena, HLV trưởng ĐTQG Malaysia nói: “Tôi thất vọng với kết quả này. Điều đó không có nghĩa là tôi thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ, nhưng thất bại thật không hề dễ chịu.

Mọi người đều biết đội tuyển Việt Nam đang có phong độ cao như thế nào. Họ thậm chí đã vào tới tứ kết Asian Cup. Việt Nam đã thi đấu với chiến thuật đúng đắn. Họ không để lộ bất kỳ khoảng không gian nào khiến các cầu thủ gặp rất nhiều khó khăn”.

kết quả việt nam vs malaysia, việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, hlv tan cheng hoe

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Tan Cheng Hoe từ chối tham gia họp báo sau trận đấu. Nhà cầm quân 51 tuổi là người có tính cách khá trầm lặng.

Trong buổi họp báo tối ngày hôm qua, trợ lý HLV Balachandran dành nhiều lời khen ngợi cho đội tuyển Việt Nam, ông nói: "Đầu tiên cần phải chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam. Chúng tôi đã sắp xếp chiến thuật dựa trên tương quan lực lượng và khả năng của các cầu thủ. Malaysia cũng đã có được nhiều đường lên bóng và một vài cơ hội dứt điểm nhưng lại không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Việt Nam đã quá lấn át thế trận và những sai lầm ở hàng thủ của chúng tôi đã bị lộ ra”.

Tuy nhiên vị trợ lý này cũng bày tỏ sự tự tin về cơ hội của Malaysia: “Dù sao, đây mới chỉ là khoảng thời gian đầu tiên của vòng loại World Cup. Chúng tôi đã đến đây với mục tiêu giành chiến thắng nhưng lại không có được cơ hội. Dù sao, tôi và các cầu thủ vẫn giữ được sự lạc quan để có được chuẩn bị được tốt nhất cho trận lượt về".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT