Quảng cáo

HLV Malaysia lo lắng trước sức mạnh của đội tuyển Thái Lan

Thứ sáu, 18/10/2019 09:14 AM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự lo lắng về sức mạnh của đội tuyển Thái Lan, sau khi chứng kiến màn trình diễn của đối thủ trước UAE.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Đội tuyển Malaysia sẽ tiếp đón Thái Lan trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 14/11, cùng ngày diễn ra trận đấu Việt Nam gặp UAE. Dù có lợi thế sân nhà nhưng phong độ của đội tuyển Thái Lan là điều khiến ông Tan Cheng Hoe thực sự lo ngại.

Chia sẻ với NST, HLV trưởng Malaysia nói: "Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Akira Nishino, tuyển Thái Lan có cách tiếp cận trận đấu hoàn toàn khác. Lứa cầu thủ mới của họ rất tài năng. Tuyển Thái Lan giờ chơi bùng nổ, đầy tự tin. Cách đội bóng này tổ chức tấn công rất nhanh. Chúng tôi chỉ có vài cơ hội trong trận gặp UAE. Còn tuyển Thái Lan làm chủ thế trận và liên tiếp gây ra sóng gió về khung thành đối thủ. Tinh thần tuyển Thái Lan đang lên, nhưng chúng tôi phải cố tận dụng lợi thế sân nhà”.

Thái Lan vs Malaysia, hlv tan cheng hoe, thái lan vs uae, vòng loại world cup 2022

Đội tuyển Malaysia đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. Đến lúc này, họ mới chỉ giành được 3 điểm sau chiến thắng duy nhất trước Indonesia ở trận đấu đầu tiên.

Trong khi đó, Thái Lan đang dẫn đầu bảng sau khi đánh bại UAE một cách thuyết phục. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng ông Akira Nishino và các học trò đã có một trận đấu tốt, ngay cả khi thiếu vắng bộ đôi trụ cột Chanathip Songkrasin và Thitipan Puangchan.

Thái Lan vs Malaysia, hlv tan cheng hoe, thái lan vs uae, vòng loại world cup 2022

Vị chiến lược gia người Nhật Bản sẽ tập trung toàn đội ngay sau khi giải Thai League 1 kết thúc vào ngày 26/10. Tuy nhiên ông chỉ có thể tập trung sớm những cầu thủ đang thi đấu trong nước, với những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, Thái Lan sẽ phải chờ đúng theo lịch của FIFA Day.

Như vậy, đội tuyển Thái Lan sẽ có khoảng 20 ngày để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Việt Nam và Malaysia. Đây là đợt tập trung dài ngày nhất của ông Akira Nishino trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Thái Lan.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT