Quảng cáo

'Chảo lửa' Bukit Jalil của Malaysia bị HLV UAE chỉ trích thậm tệ

Chủ nhật, 15/09/2019 13:32 PM (GMT+7)

Là một trong những SVĐ hoành tráng nhất thế giới, tuy nhiên 'chảo lửa' Bukit Jalil của Malaysia vẫn phải nhận những lời chê bai của HLV trưởng UAE ông Bert van Marwijk.

VIDEO: Malaysia 1-2 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Đội tuyển UAE đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Syafiq Ahmad là người đưa đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe vượt lên dẫn trước ngay ở những giây đầu tiên. Tuy nhiên cú đúp của Ali Mabkhout đã giúp UAE lội ngược dòng thành công.

Sau trận đấu, HLV trưởng của UAE là ông Bert van Marwijk đã lên tiếng chỉ trích mặt sân Bukit Jalil quá tệ, điều đó ảnh hưởng đến lối chơi mà ông và các học trò đang theo đuổi. Nhà cầm quân từng đưa Hà Lan lọt vào tới trận chung kết World Cup 2010 nói: “Đầu tiên, tôi muốn dành lời khen đến Malaysia vì họ có một sân vận động hoành tráng, một trong những sân vận động đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên điều tôi muốn nói là mặt cỏ quá tệ. Bạn không thể chơi bóng đá đỉnh cao trên 1 mặt sân như vậy được”.

malaysia vs uae, bukit jalil, Bert van Marwijk, tan cheng hoe, uae vs malaysia, vòng loại world cup 2022

Đáp lại lời chê bai của HLV Bert van Marwijk, giám đốc điều hành của Tập đoàn SVĐ Malaysia ông Nik Razeen Daud nói: “Chúng tôi cảm ơn những nhận định của ông ấy. Chúng tôi biết có một vài vấn đề về mặt sân vận động. Chúng tôi đã liên hệ với những chuyên gia đến từ Singapore và cả Vương Quốc Anh” – theo NST Malaysia.

Cũng theo ông Nik Razeen Daud tiết lộ, thời gian để sửa chữa và nâng cấp SVĐ Bukit Jalil sẽ mất từ 5 đến 6 tháng. Điều này sẽ không đảm bảo tiến độ để Malaysia có thể thi đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Trận đấu gần nhất Malaysia thi đấu trên Bukit Jalil sẽ là cuộc tiếp đón Thái Lan vào ngày 14/11. Trước đó, họ sẽ có chuyến hành quân đến sân Mỹ Đình của Việt Nam vào ngày 10/10.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT