Quảng cáo

ĐTVN vắng nhiều trụ cột trong đợt tập trung trước trận gặp Malaysia

Thứ sáu, 13/09/2019 09:51 AM (GMT+7)

Nhiều khả năng đợt tập trung ngắn hạn vào cuối tháng 9 tới của ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng nhiều gương mặt quan trọng như Quang Hải, Hùng Dũng,...

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: VTC3)

Vào ngày 10/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của mình bằng cuộc tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ sẽ có một đợt tập trung ngắn kéo dài từ 23/9 cho tới 30/9. Sau lần hội quân này, các cầu thủ sẽ trở lại CLB để tiếp tục thi đấu vòng 25 V-League.

Ở đợt tập trung diễn ra vào cuối tháng 9, ĐT Việt Nam có thể sẽ không có sự góp mặt của nhiều cầu thủ quan trọng đang thuộc biên chế CLB Hà Nội. Lý do là vì cũng trong khoảng thời gian này, cụ thể là ngày 25/9, CLB Hà Nội sẽ thi đấu trận lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 gặp đội bóng 4.25 SC đến từ Triều Tiên. Như vậy, những nhân tố chủ chốt của đội bóng thủ đô như Quang Hải, Hùng Dũng hay Duy Mạnh có thể sẽ không nằm trong kế hoạch tập trung lần này của HLV Park Hang-seo.

Quang HảiDù vậy, là những người đã quen hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang-seo, những cầu thủ này nhiều khả năng vẫn sẽ nằm trong danh sách chính thức của ĐT Việt Nam thi đấu với Malaysia nếu không gặp chấn thương nào quá nghiêm trọng.

Nếu không gọi những cầu thủ của Hà Nội, ông Park chắc chắn sẽ phải chuẩn bị những phương án thay thế, và đây chính là cơ hội để ông thử nghiệm những cái tên mới. Một vài gương mặt đáng chú ý đang duy trì được phong độ cao như Mạc Hồng Quân, Đỗ Văn Thuận hay Hồ Tuấn Tài có thể sẽ được trao cơ hội. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã nhiều lần nhắc đến việc sẽ tìm ra những làn gió mới cho ĐTQG.

Để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup, đích thân HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin đã sang Malaysia và Indonesia để "do thám" các đối thủ. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp thứ 4 ở bảng G với 1 điểm nhưng đá ít hơn các đội còn lại (trừ UAE) 1 trận. Dẫn đầu ở bảng đấu này là Thái Lan sau khi họ giành chiến thắng thuyết phục 3-0 ngay trên sân của Indonesia.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT