Quảng cáo

CĐV Indonesia: 'Chúng ta là đội duy nhất ghi bàn vào lưới Việt Nam'

Thứ tư, 20/11/2019 10:42 AM (GMT+7)

Dù tiếp tục thua trận nhưng CĐV Indonesia vẫn có điều để tự hào khi họ là đội bóng duy nhất ghi bàn vào lưới Việt Nam tại bảng G.

VIDEO: Ông Park nghẹn ngào khi thông báo Anh Đức chia tay ĐTVN (thực hiện: Kiên Lê)

Indonesia tiếp tục phải nhận thất bại ở vòng loại World Cup 2022. Họ vừa để thua trước Malaysia với tỷ số 0-2 trong trận đấu tối qua. Đây đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của đội bóng xứ Vạn đảo. Họ ghi được 3 bàn thắng, thủng lưới 16 bàn và có hiệu số -13.

Indonesia cùng với Guam, Đài Loan và Sri Lanka là những đội bóng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đến thời điểm này vẫn chưa giành được bất kỳ điểm số nào.

Trước đó, Hiệp hội bóng đá Indonesia đã sa thải HLV Simon McMenemy vì thành tích yếu kém. CĐV các đội bóng tại bảng G cũng coi Indonesia là đội bóng lót đường. Tuy nhiên người Indonesia vẫn tỏ ra thông cảm cho các cầu thủ và hy vọng đội bóng của họ sẽ dần tìm lại bản ngã dưới thời HLV mới.

CĐV Fahmi Assobban nói: “Hãy tự hào vì chúng ta là đội bóng duy nhất chọc thủng lưới Việt Nam, đội bóng dẫn đầu BXH. HLV Simon McMenemy đã khiến Indonesia lạc hướng, chúng ta hãy chờ đợi sự phục hưng dưới bàn tay của HLV mới. Ở những trận còn lại, hãy thi đấu cống hiến hết sức có thể, thậm chí hãy tạo ra một cú sốc bằng cách đánh bại Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình”.

Malaysia vs Indonesia, việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, hlv tan cheng hoe, hlv park hang seo

CĐV Dade Haryanto cũng nhận định: “Chúng ta đã thất bại ở giải đấu này. Các đối thủ đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong khi đó giải đấu quốc nội đã vắt kiệt sức của các cầu thủ. Thất bại là điều khó tránh khỏi, đừng buồn”.

Ở trận đấu lượt đi diễn ra trên SVĐ Bung Karno, các CĐV Indonesia đã đốt pháo sáng và tấn công CĐV Malaysia sau khi Sumareh ghi bàn ở phút 90+7 hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe. Ở trận đấu hôm qua, CĐV 2 đội đã giữ được sự bình tĩnh và không để tình trạng trên lặp lại.

“Tôi vui mừng vì CĐV 2 đội đã giữ được bình tĩnh sau trận đấu. Bóng đá là để thưởng thức và cùng chia sẻ niềm vui, đừng để tình trạng như trận lượt đi lặp lại” – một CĐV chia sẻ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT