Quảng cáo

BLV Quang Tùng: "Tôi đã sớm có linh cảm Quang Hải sẽ ghi bàn"

Thứ bảy, 12/10/2019 07:41 AM (GMT+7)

BLV Quang Tùng chia sẻ anh đã sớm có linh cảm Quang Hải sẽ ghi bàn trong trận đấu Việt Nam gặp Malaysia, bởi phong độ của các tiền đạo Việt Nam là không tốt.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

BLV Quang Tùng nói rằng anh sớm có linh cảm Quang Hải sẽ ghi bàn trong trận đấu Việt Nam gặp Malaysia, và đúng là như vậy. Chia sẻ với Zing, BLV Quang Tùng nói: "Bằng cảm quan, tôi tin chắc Quang Hải là người ghi bàn ở trận đấu này. Những lần bình luận, dự đoán trước trận, tôi luôn nói như vậy”.

"Các tiền đạo Việt Nam đang có phong độ không cao. Nếu chọn một người có khả năng ghi bàn tốt ở thời điểm này, không ai khác là Quang Hải. Cậu ta đang chơi tốt ở CLB, có đủ thời gian chuẩn bị cùng đội tuyển và chúng ta không cần bàn cãi về trình độ của tiền vệ này. Nếu tôi nói pha ghi bàn đó ở cấp thế giới, nhiều người còn băn khoăn, nhưng ở đẳng cấp quốc tế là chính xác".

Bàn thắng của Quang Hải rất đẳng cấp, để có thể ngả bàn đèn và chạm bóng tinh tế như vậy, cầu thủ phải sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Ngay cả những cầu thủ giỏi cũng không phải ai cũng làm được.

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, blv quang tùng, bảng g vòng loại world cup 2022

Một cầu thủ khác cũng xứng đáng nhận lời khen ngợi là Quế Ngọc Hải. Trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam ngày càng hoàn thiện lối chơi với nhãn quan chiến thuật sắc bén. Đường chuyền của Quế Ngọc Hải tạo điều kiện thuận lợi để Quang Hải loại bỏ hàng phòng ngự của Malaysia và sút tung lưới thủ môn Farizal.

Đánh giá về đội tuyển Malaysia, BLV Quang Tùng tiếp tục nhận định: "Có thể với những đối thủ vừa phải hơn, Malaysia sẽ chơi tốt. Họ không bộc lộ những điểm yếu. Thế nhưng, trước tuyển Việt Nam, họ càng chơi càng rối. Sumareh là cầu thủ tốt, nhưng anh ta hoàn toàn không có cơ hội trước hàng thủ Việt Nam. Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và cả Quế Ngọc Hải bọc lót cho nhau quá tốt".

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, blv quang tùng, bảng g vòng loại world cup 2022

BLV Quang Tùng đánh giá bàn thua của đội tuyển Malaysia có nguyên nhân sâu xa từ Sumareh. Việc cầu thủ này thi đấu không hiệu quả và phải di chuyển từ cánh trái sang cánh phải đã tạo cơ hội thuận lợi cho Đoàn Văn Hậu dâng cao. Chính nhờ điều đó mà hậu vệ đang chơi bóng tại Hà Lan đã có đường chuyền về cho Quế Ngọc Hải, giúp anh có đường kiến tạo thành bàn cho Quang Hải.

Trong trận đấu này, bộ 3 cầu thủ tấn công được chờ đợi nhất của Malaysia là Mohamadou Sumareh, Talaha và Safawi Rasid đều thi đấu thất vọng. Họ chỉ nhận được 5 điểm từ tờ báo Fox Sports Malaysia. Trong khi đó người chơi hay nhất là Mohamad Aidil Zafuan được chấm 7 điểm. Cầu thủ này đã thi đấu chắc chắn và hoá giải nhiều đợt lên bóng nguy hiểm của đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT