Quảng cáo

HLV Lippi nói lời cay đắng về bóng đá Trung Quốc khi từ chức

Thứ sáu, 15/11/2019 11:32 AM (GMT+7)

HLV Lippi tỏ ra rất thất vọng sau màn trình diễn tệ hại của ĐT Trung Quốc, ông đã nói những lời rất gay gắt trong buổi họp báo được cho là cuối cùng của mình.

Nội dung chính

Sau trận thua 2-1 của ĐT Trung Quốc trước Syria, HLV Marcelo Lippi đã tuyên bố từ chức ngay trong buổi họp báo sau trận. Ông thậm chí đã rời đi ngay mà không cần đợi phiên dịch.

Thông tin về việc "Nhà vô địch World Cup 2006" từ chức vì không thể đưa Trung Quốc đến... World Cup đã được đăng tải ngay trong đêm. Nhưng những gì chiến lược gia lão làng nói trong buổi họp báo được cho là cuối cùng thì mới đây mới được chia sẻ.

"Không sức mạnh, không cố gắng, không can đảm, không lên nổi quả bóng, không chuyền nổi 1 đường chuyền ra hồn. Syria đã chơi hay hơn. Họ mới thực sự là một đội bóng đúng nghĩa, chứ không phải chúng tôi" - HLV Lippi cay đắng nói.

Vòng loại World Cup, VL World Cup, Lippi, Lippi từ chức, Syria 2-1 Trung Quốc

"Có thể một phần do tôi làm chưa tốt, nhưng nếu phải dẫn dắt một đội  bóng như thế này (Trung Quốc), thì tôi khỏi cần lấy tiền. Tôi có thiếu tiền đâu? Tôi quyết định từ chức ngay bây giờ!" - Đó là những lời chiến lược gia 70 tuổi phát biểu tại cuộc họp báo sau trận.

ĐTQG Trung Quốc đã gây thất vọng lớn với màn trình diễn tệ hại tại vòng loại World Cup 2022. Với trận thua Syria, Trung Quốc đã để chính đội bóng này bỏ xa với khoảng cách 5 điểm. Đồng thời để đội bóng xếp thứ 3 là Philippines cân bằng điểm số. Hiện Trung Quốc chỉ xếp trên Philippines nhờ chỉ số phụ.

BXH Bảng A - Vòng loại World Cup 2022

>> CĐV Hồng Kông dùng "ngón tay giữa" để cổ vũ ĐTQG đá VL World Cup

>> Hạ Maldives, Philippines "phả hơi nóng" vào Trung Quốc

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT