Quảng cáo

Hạ Maldives, Philippines 'phả hơi nóng' vào Trung Quốc

Thứ năm, 14/11/2019 20:01 PM (GMT+7)

Philippines đã dễ dàng hạ gục Maldives ngay trên sân của đối thủ này, qua đó 'phả hơi nóng' vào đội nhì bảng A - Trung Quốc.

Philippines đã không làm trái với dự đoán trước trận, khi họ dễ dàng hạ gục Maldives ngay trên sân đối thủ được đánh giá yếu nhì bảng A.

Việc phải làm khách khiến Philippines không thể tìm được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Hiệp đấu này khá nhàm chán, trái ngược với những gì diễn ra trong hiệp đấu thứ 2.

Bước vào hiệp 2, Iain Ramsay sớm đưa Philippines vươn lên dẫn trước khi bóng lăn được 7 phút (52'). Đế phút 68, John-Patrick Strauss nhân đôi cách biệt cho đại diện Đông Nam Á. Với bàn thắng này, Philippines gần như đã chạm 1 tay vào chiến thắng.

Nỗ lực của đội chủ nhà Maldives chỉ giúp họ tìm được 1 bàn thắng danh dự. Nhưng tất cả đã muộn. Với chiến thắng này, Philippines đã có điểm số 7, bằng với đội nhì bảng Trung Quốc.

Đội hình dự kiến Maldives vs Philippines

Maldives: Mohamed Faisal, Hussain Sifaau Yoosuf, Mohamed Irufaan, Ahmed Numan, Haisham Hassan, Ibrahim Aisham, Hussain Nihan, Mohamed Naim, Ibrahim Mahudhee Hussain, Ali Ashfaq, Mohamed Hamza.

Philippines: Etheridge, Strebler, Silva, Demurga, Sato Sasuke, Strauss, Ramsey, Bath, Schrock, Re Richt, Hartman.

>> Trung Quốc gây sốc với 50 sao nhập tịch vì World Cup?

>> Quốc gia 'hạnh phúc nhất thế giới' đón nhận 1 trận cầu tại VL World Cup

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT