Quảng cáo

HLV Lippi đặt mục tiêu thắng đậm Philippines ở VL World Cup

Thứ hai, 07/10/2019 14:56 PM (GMT+7)

HLV Marcello Lippi khẳng định ĐT Trung Quốc rất tập trung cho 2 trận đấu tới tại vòng loại World Cup 2022, khi đối thủ của họ là Guam và Philippines.

VIDEO: Highlight Maldives 0-5 Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

Ngày 5/10 vừa qua, ĐT Trung Quốc đã hội quân ở Quảng Châu để chuẩn bị cho loạt trận sắp tới ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Phần lớn các tuyển thủ Trung Quốc đều đạt thể trạng tốt cho đợt hội quân lần này, ngoại trừ trường hợp của hậu vệ trái Li Lei và tiền đạo Wu Lei, những người đã phải bỏ lỡ buổi tập đầu tiên vì chưa đủ thể lực.

Đáng chú ý nhất trong đợt triệu tập lần này của ĐT Trung Quốc vẫn là Elkeson, tiền đạo nhập tịch đang có phong độ cao. Ngôi sao của CLB Quảng Châu Hằng Đại tỏ ra vô cùng hào hứng với những trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022, đồng thời tự tin sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo ĐT Trung Quốc.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí, HLV trưởng ĐT Trung Quốc, ông Marcello Lippi khẳng định đội bóng sẽ tập trung hết sức trong 2 trận đấu tiếp theo, gặp các đối thủ Guam và Philippines.

ĐT Trung Quốc, Vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, HLV Lippi, Trung Quốc vs Philippines, World Cup 2022, Trung Quốc

"Ở 2 trận đấu tới, đối thủ của ĐT Trung Quốc là Guam và Philippines, chúng tôi sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất và đặt mục tiêu ghi nhiều bàn thắng. Tôi biết không dễ để thực hiện điều này, toàn đội sẽ phải làm việc chăm chỉ và đoàn nỗ lực hơn nữa để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

Mục tiêu trước mắt của ĐT Trung Quốc là dẫn đầu bảng và giành vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi phải gọi những cầu thủ tốt nhất lên tuyển."

Theo lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Trung Quốc sẽ đón tiếp đối thủ Guam trên sân nhà vào ngày 10/10. Sau đó 5 ngày, đoàn quân của Marcello Lippi sẽ có chuyến làm khách trên sân của Philippines.

>>> CHÍNH THỨC: Xác định đội bóng thứ 5 giành vé dự Olympic 2020

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT