Quảng cáo

Hàng xóm Việt Nam gọi sao 2 triệu bảng, tất tay loại ông lớn ở VL World Cup

Thứ hai, 17/05/2021 13:30 PM (GMT+7)

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Philippines xác nhận đội tuyển này sẽ gọi hai ngôi sao lớn nhất để tham dự những trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2022.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Philippines, Mariano Araneta Jr chính thức xác nhận rằng đội trưởng Stephan Schrock và thủ môn số một Neil Etheridge sẽ tham dự đợt huấn luyện của ĐT Philippines ở Doha, Qatar để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khởi tranh trở lại vào cuối tháng này.

Dù chưa chính thức công bố danh sách triệu tập cho vòng loại World Cup nhưng người đứng đầu bóng đá Philippines khẳng định Stephan Schrock và Neil Etheridge sẽ nằm trong thành phần đội tuyển, cùng với đó là sự xuất hiện đáng chú ý của của tiền đạo người Tây Ban Nha Bienvenido Maranón, người vừa mới nhập quốc tịch Philippines thành công.

etheridge
Philippines gọi thủ môn Etheridge cho vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Stephan Schrock hiện đang là đội trưởng của ĐTQG Philippines, anh từng chơi cho CLB Frankfurt của Đức trong giai đoạn 2013-14. Còn với Neil Etheridge, thủ môn này từng bắt rất hay tại giải Ngoại hạng Anh cho Cardiff City. Đầu mùa giải năm nay, anh được bán cho Birmingham ở giải hạng nhất Anh với giá 2 triệu bảng.

Với việc triệu tập những cái tên tốt nhất, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Philippines khẳng định đội bóng sẽ chơi rất quyết tâm trong 3 trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022. Sau 5 trận đã đấu, đội bóng từng thua Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018 hiện đang có 7 điểm và xếp thứ 3 ở bảng A, bằng điểm số với đội nhì bảng Trung Quốc.

Trong 3 trận còn lại của Philippines, họ sẽ phải đối đầu với Guam, Maldives và Trung Quốc. Trong đó, Guam và Maldives từng thua đậm Philippines ở lượt đi, còn Trung Quốc cũng chỉ có thể giành 1 điểm khi bị đội bóng Đông Nam Á cầm hòa.

Nếu có thể vượt qua Trung Quốc ở trận lượt về, Philippines sẽ có cơ hội lớn để giành ngôi nhì bảng A tại vòng loại World Cup và sáng cửa đi tiếp vào vòng trong.

ĐT Trung Quốc triệu tập đội hình cực mạnh, quyết đi World Cup

Xác định đội tuyển đầu tiên rút khỏi vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Iran thắng đậm 'nỗi ác mộng' của ĐT Trung Quốc

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT