Quảng cáo

Trợ lý Lê Huy Khoa tiết lộ tình hình của HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 29/02/2020 19:00 PM (GMT+7)

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ về tình hình ông Park hiện tại sau khi trở về từ Hàn Quốc.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho các kế hoạch của ĐTQG ở vòng loại World Cup cuối tháng 3 tới. Tuy nhiên do quê nhà Hàn Quốc đang bùng phát dịch bệnh virus Covid-19 nên ông Park được xếp vào diện đặc biệt cần theo dõi.

Hiểu được vấn đề và trách nhiệm với cộng đồng, HLV Park Hang Seo đã chủ động cách lý, hạn chế tiếp xúc với người xung quanh. Trên trang cá nhân, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa chia sẻ tình hình ông Park hiện tại:

"Thời buổi Corona, HLV Park cũng tự nguyện cách ly với những người còn lại. Ông hạn chế di chuyển và chụp hình với người khác. Không tiếp xúc và chỉ khi bắt buộc thì mới thực hiện các công việc khác. Vợ chồng ông và các trợ lý tuân thủ đầy đủ các qui định của cơ quan y tế Hà Nội và hợp tác đầy đủ với mọi yêu cầu của họ. Chỉ được phép di chuyển khi được phép của họ, mặc dù ông đang đếm từng ngày để được phép đi ra ngoài làm bao nhiêu kế hoạch.

Hỏi ông ông đang tuân thủ đầy đủ qui định đấy chứ, ông nói tôi luôn đang hợp tác đầy đủ thật, chứ không phải chỉ hình thức đâu nha. Hỏi đùa ông thế dạo này có ai xin chụp hình không? Ông cũng đùa lại : Họ thấy tôi họ chạy mất dép thì có, có ai chụp với tôi đâu. Bận bịu lắm, nhưng ông Park còn làm thế, huống hồ người Hàn Quốc khác. Hãy nói với tất cả những người Hàn Quốc cứng đầu, không hợp tác khác để họ biết mà làm theo."

Kể từ khi trở lại Việt Nam, vợ chồng ông Park chủ yếu ở trong căn hộ do Liên đoàn bóng đá Việt Nam bố trí. Ông hạn chế tiếp xúc với người xung quanh trừ khi có công việc quan trọng. Mỗi khi ra ngoài HLV Park Hang Seo cũng sử dụng khẩu trang như vật bất ly thân.

Ông Park cũng không đến dự khán trận Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP HCM. Trận đấu này cũng không đón khán giả do lo ngại về dịch bệnh. Ngày 21/3, HLV Park và các học trò sẽ tập trung ở khu vực miền nam để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Malaysia.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT