Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'Quang Hải không phải mẫu cầu thủ dẫn dắt đội bóng'

Thứ năm, 01/08/2019 20:05 PM (GMT+7)

Chia sẻ về quan điểm của mình, HLV Lê Thụy Hải cho rằng Quang Hải không phải mẫu cầu thủ có vai trò thủ lĩnh đội bóng.

Pha bỏ lỡ của Quang Hải - Nguồn: Fox Sports

Mới đây cây bút nổi tiếng của Fox Sports nhận định rằng Quang Hải đang bị thổi phồng thái quá và cho rằng Văn Quyết mới là người sánh vai thủ lĩnh trong lối chơi của Hà Nội thì HLV Lê Thụy Hải cũng có những góc nhìn tương đối khác biệt của mình.

Chia sẻ với Dân trí, HLV Lê Thụy Hải nói: "Vừa qua tôi có nghe bầu Hiển trách Quang Hải xuống phong độ vì mất tập trung, cụ thể là đóng quảng cáo. Thực tế trên thế giới cầu thủ đi đóng quảng cáo là điều bình thường. Các CLB cũng tạo điều kiện cho các cầu thủ miễn sao không anh hưởng đến tập luyện thi đấu.

Tôi nói lý do Quang Hải xuống phong độ có thể nhiều người sẽ ném đá nhưng cậu ấy còn nhiều hạn chế, khả năng qua người của Quang Hải cũng không tốt. Ở ĐTQG hay CLB, Quang Hải không phải là mẫu cầu thủ dẫn dắt đội bóng."

Cũng theo cựu HLV Becamex Bình Dương, Quang Hải đang tới ngưỡng phát triển. Vì vậy anh cần thay đổi để phát triển hơn nữa. Điều này đến từ cả điều kiện ngoại cảnh lẫn chính bản thân Quang Hải.

"Sự nghiệp cầu thủ không phải lúc nào cũng bằng phẳng đâu mà có nhiều chông gai lắm. Ai cũng sẽ trải qua giai đoạn như Quang Hải và phải tìm cách vượt qua. Để cậu ấy lấy lại phong độ thì cần hỗ trợ thay vì tạo sức ép như thời gian qua. Nếu báo chí và NHM cứ gây áp lực, Quang Hải sẽ mất niềm tin và đó mới là điều nguy hiểm", HLV Lê Thụy Hải đưa ra lời khuyên.

Dù truyền thông và NHM bủa vây nhưng ở những trận đấu vừa qua, Quang Hải đã dần lấy lại cảm giác chơi bóng tốt nhất. Anh đóng góp quan trọng trong chiến thắng ở lượt đi chung kết AFC Cup và giúp đội nhà có lợi thế 1 bàn trước trận lượt về diễn ra sau đây một tuần.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT