Quảng cáo

Trận Việt Nam - UAE tạo ra sức hút lớn ở Hàn Quốc

Thứ ba, 12/11/2019 11:05 AM (GMT+7)

Xuất phát từ nhu cầu khán giả, đài truyền hình ở Hàn Quốc đã mua bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và UAE ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Văn Đại trả lời báo chí chiều 11/11 (Thực hiện: Ngọc Trung)

Sau những thành công liên tiếp cùng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở chính quê nhà Hàn Quốc của ông. Với sức hút và tài năng của mình, HLV Park Hang-seo đã biến một bộ phận không nhỏ người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc trở thành một CĐV và dõi theo các trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Với một nhu cầu lớn đến từ các khán giả, trận đấu giữa Việt Nam và UAE ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 14/11 tới đây đã được một đài truyền hình ở Hàn Quốc quyết định mua bản quyền phát sóng trực tiếp. Theo thông tin từ báo Sports Seoul, trận đấu sẽ bắt đầu vào lúc 22h00 theo giờ Hàn Quốc (20h00 giờ Việt Nam) và được phát sóng trên các kênh SPOTV, SPOTV-On và SPOTV-Now.

Việt Nam vs UAESPOTV là một hệ thống kênh phát sóng các chương trình thể thao có tiếng ở Hàn Quốc. Họ luôn dành một sự quan tâm đặc biệt dành cho các thông tin về bóng đá Việt Nam, từ ĐTQG, U22 cho đến cả U19. Đặc biệt, các kênh của SPOTV đều miễn phí nên bất kỳ khán giả nào cũng có thể tiếp cận.

Ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam và UAE đang lần lượt xếp ở các vị trí thứ 2 và thứ 3. Khoảng cách giữa 2 đội lúc này chỉ là 1 điểm, vì thế, kết quả của cuộc đối đầu trực tiếp sắp tới sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng. UAE dù được đánh giá nhỉnh hơn nhưng sẽ không có được sự phục vụ của chân sút số 1 Ali Mabkhout vì lý do thẻ phạt Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có lợi thế sân nhà và bên cạnh đó là thành tích đối đầu ấn tượng với các đối thủ đến từ Tây Á.

Trong trận đấu còn lại của bảng G, Thái Lan sẽ có chuyến làm khách đến thánh địa Bukit Jalil của Malaysia.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/tran-viet-nam-uae-tao-ra-suc-hut-lon-o-han-quoc-1596418

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT