Quảng cáo

ĐT UAE tập nặng gấp đôi bình thường trước khi đấu Việt Nam

Thứ hai, 11/11/2019 11:51 AM (GMT+7)

HLV Bert van Marwijk đã yêu cầu các học trò tập luyện với khối lượng gấp đôi bình thường trước khi đến làm khách trên sân của Việt Nam.


Video: Thái Lan đánh bại UAE tại vòng loại World Cup 2022

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Việt Nam vào ngày 14/11, ĐT UAE đã sớm có mặt ở Thái Lan vào ngày 9/11 để có thời gian làm quen với điều kiện khí hậu của Đông Nam Á. Dù chỉ ở Thái Lan trong một quãng thời gian ngắn nhưng tất cả các cầu thủ UAE vẫn duy trì được sự tập trung cao độ.

Rút kinh nghiệm từ thất bại đáng quên với tỉ số 1-2 trước Thái Lan, HLV Bert van Marwijk lần này tỏ ra vô cùng thận trọng với từng bước chuẩn bị của mình. Đây là điều hoàn toàn có thể hiểu được vì với vị thế của mình, chiến lược gia danh tiếng người Hà Lan và cả đội tuyển UAE không thể chấp nhận thêm trận thua tiếp theo trước một đại diện của khu vực Đông Nam Á.

Trang chủ của LĐBĐ UAE cho biết, ngay từ ngày đầu tiên đặt chân tới Thái Lan, HLV Bert van Marwijk cùng các cộng sự trong ban huấn luyện đã đốc thúc các cầu thủ bắt tay vào tập luyện. Không những thế, HLV Bert van Marwijk thậm chí còn đưa ra các bài tập với khối lượng nặng gấp đôi bình thường. Ông yêu cầu các học trò phải thể hiện được nhiều hơn trong từng buổi tập để đạt được thể trạng và phong độ tốt nhất cho cuộc đối đầu với Việt Nam.

UAEỞ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, UAE dù được đánh giá cao nhất nhưng chỉ đang xếp ở vị trí thứ 3. Họ có được 6 điểm sau 3 trận đã đấu, kém 2 đội đang dẫn đầu là Việt Nam và Thái Lan 1 điểm. Trận thua trên sân của Thái Lan đã khiến LĐBĐ UAE và cả HLV Bert van Marwijk phải nghiêm túc đánh giá lại thực lực của các đối thủ trong cùng bảng đấu. Họ không muốn những sai lầm trên sân Thammasat lặp lại 1 lần nữa.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam, HLV Bert van Marwijk cũng đã có những thay đổi ngay từ trong danh sách triệu tập. Trong số 24 cầu thủ thì có tới 9 cái tên có thiên hướng phòng ngự, đặc biệt là sự xuất hiện của trung vệ kỳ cựu Yousef Jaber và tiền vệ Habib Al Fardan - những sự bổ sung quý giá về yếu tố kinh nghiệm cho đội hình hiện tại của UAE.

Theo kế hoạch, ĐT UAE sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 13/11 tới. Họ sẽ có 1 buổi tập làm quen sân trước khi bước vào trận đấu chính thức vào lúc 20h00 ngày 14/11.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT