Quảng cáo

Thái Lan tìm địa điểm để "rửa hận" trước Việt Nam ở VL World Cup

Thứ sáu, 19/07/2019 15:00 PM (GMT+7)

Do sân Rajamangala đang được nâng cấp chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, Thái Lan sẽ phải tìm một địa điểm mới cho trận đấu mở màn VL World Cup 2022.

VIDEO: Pha xử lý kỹ thuật điệu nghệ của Quang Hải trước hàng thủ HAGL (Nguồn: VTV6)

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới, trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam sẽ chính là chuyến làm khách trên sân của đại kình địch Thái Lan. Đây sẽ là thử thách không nhỏ dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo vì sau những thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây, người Thái đang rất quyết tâm vừa muốn "phục thù" Việt Nam, vừa hiện thực hóa tham vọng lớn của mình ở vòng loại World Cup.

Dù vậy, LĐBĐ Thái Lan (FAT) lại đang phải đối mặt với một vấn đề khá đau đầu, đó là tìm ra địa điểm để tổ chức trận thư hùng rất được chờ đợi với Việt Nam. Hiện tại, SVĐ thường được họ sử dụng để làm sân nhà trong các trận đấu quốc tế là Rajamangala đang trong quá trình nâng cấp để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á và không thể sử dụng trong thời gian tới. Trong khi đó, theo truyền thông Thái Lan, một lựa chọn khác là sân Chang Arena (sân nhà của Buriram United) lại không nhận được sự ủng hộ của các CĐV Thái Lan khi họ cho rằng SVĐ này đem lại "vận xui" cho tuyển nhà (Thái Lan đã thua Việt Nam 0-1 trên sân Chang Arena ở King's Cup 2019 vừa qua).

Thái Lan

Tờ Khaosod (Thái Lan) dẫn lời ông Benjamin Tan - Giám đốc phụ trách cấp phép cho các CLB của Thái Lan - cho biết: "ĐT Thái Lan đang gặp chút vấn đề với trận mở màn của vòng loại World Cup. Sân Rajamangala đang tạm dừng hoạt động để nâng cấp, phục vụ cho VCK U23 châu Á diễn ra vào năm sau. Chính vì thế, LĐBĐ Thái Lan đang phải gấp rút tìm một phương án khác".

Nhận định về cơ hội của Thái Lan ở vòng loại World Cup sắp tới, ông Benjamin Tan tỏ ra hết sức thận trọng: "Thái Lan rơi vào bảng đấu với 3 đội Đông Nam Á khác. Khi gặp những đối thủ như Việt Nam, Indonesia hay Malaysia ở đấu trường World Cup, nó chẳng khác nào những trận derby vậy. Đặc biệt là trận ra quân gặp Việt Nam vào ngày 5/9".

Cũng trong chiều nay (19/7), LĐBĐ Thái Lan đã chính thức công bố tân HLV trưởng Akira Nishino tại Nhật Bản. Đến ngày 21/7, FAT sẽ tổ chức thêm một buổi họp báo nữa ở Thái Lan để giới truyền thông và người hâm mộ nước này có thể hiểu rõ hơn về mục tiêu và hướng đi của ĐT Thái Lan trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT