Quảng cáo

FIFA: "Bảng đấu của Việt Nam đáng xem nhất VL World Cup khu vực châu Á"

Thứ năm, 18/07/2019 15:53 PM (GMT+7)

Trang chủ của LĐBĐ thế giới nhận định bảng đấu có sự góp mặt của Việt Nam và Thái Lan sẽ mang đến nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính,

VIDEO: Pha xử lý kỹ thuật điệu nghệ của Quang Hải trước hàng thủ HAGL (Nguồn: VTV6)

Trong buổi lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào chiều qua, một kịch bản rất bất ngờ đã xảy ra khi 4 đội bóng Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia đều nằm chung ở bảng G. Đội bóng còn lại nằm ở bảng G là UAE - một đại diện đến từ Tây Á.

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, trang chủ của LĐBĐ thế giới FIFA đã đưa ra những nhận định về từng bảng đấu. Trong đó, bảng G của ĐT Việt Nam được đánh giá sẽ là nơi mang đến nhiều cuộc đối đầu thú vị và kịch tính nhất.

"Bảng G chắc chắn là bảng đấu cực kỳ đáng xem. Với 4 đội cùng đến từ Đông Nam Á, nó chẳng khác nào một giải đấu nội bộ của khu vực này. Cùng với đó, UAE cũng đang hướng đến mục tiêu giành vé trở lại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần đầu tiên sau giải đấu năm 1990 ở Italia. Dù được đánh giá cao nhất nhưng UAE cũng không thể xem nhẹ những thử thách mà họ sẽ phải đối đầu. Nhìn vào màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup 2019 vừa rồi, Việt Nam và cả Thái Lan đều có thể trở thành mối nguy hiểm dành cho UAE. 2 đội còn lại là Indonesia và Malaysia cũng luôn sẵn sàng tạo ra những bất ngờ thú vị".

ĐT Việt Nam

Bên cạnh bảng G, FIFA cũng liệt kê ra một vài bảng đấu hứa hẹn cũng sẽ vô cùng hấp dẫn khác như bảng C (bảng đấu có nhiều đội mạnh như Iran, Iraq và Bahrain), bảng H (bảng đấu với sự góp mặt của Hàn Quốc, Triều Tiên và Lebanon), hay bảng D (nơi mà Ả Rập Saudi và Uzbekistan sẽ có lần thứ 5 gặp nhau ở đấu trường vòng loại World Cup).

Các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra từ ngày 5/9/2019 đến ngày 9/6/2020. 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất sẽ giành vé vào vòng loại cuối cùng. Trận ra quân của ĐT Việt Nam sẽ chính là cuộc chạm trán với đại kình địch Thái Lan. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng khi thầy trò HLV Park Hang-seo phải thi đấu trên sân khách.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT