Quảng cáo

HLV Malaysia: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho trận gặp Việt Nam"

Thứ tư, 11/09/2019 06:57 AM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe cho biết ông và các học trò ở ĐT Malaysia sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình của Việt Nam.

VIDEO: Highlights Malaysia 1-2 UAE

Tối qua, lượt trận thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã được diễn ra. Trên sân nhà Bukit Jalil, dù đã sớm có được lợi thế dẫn trước ngay từ giây thứ 35 sau pha đánh đầu của Syafiq nhưng Malaysia lại không thể bảo vệ được thành quả đó. Họ để cho đội khách UAE ghi 2 bàn thắng ở các phút 43 và 75 đều nhờ công của Ali Mabkhout và thua ngược với tỉ số 1-2 một cách đầy đáng tiếc.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe, chia sẻ ông tự hào về những gì mà các học trò đã làm được trước đại diện đến từ Tây Á.

"Nhìn chung, các học trò của tôi đã có một màn trình diễn xuất sắc. Điều duy nhất mà họ chưa làm được là khả năng duy trì nhịp độ thi đấu và áp lực về phía khung thành đối phương. Trong hiệp 1, đặc biệt là trong 20 phút đầu tiên, chúng tôi lẽ ra đã phải có thêm được những bàn thắng.

Malaysia

Các cầu thủ hiểu rằng họ đang thi đấu trước một đội bóng có chất lượng cao hơn. Vì thế, việc chơi với tốc độ cao để tạo ra sức ép lớn là điều cần thiết. Hơn nữa, họ cũng cần phải chắt chiu từng cơ hội được tạo ra. Tôi nghĩ rằng UAE chỉ có duy nhất 2 cơ hội đáng kể trong trận đấu, và họ đã có được 2 bàn thắng. Dù sao, tôi vẫn tự hào về các cầu thủ của mình".

Nhà cầm quân 51 tuổi cũng cho biết ĐT Malaysia sẽ chuẩn bị kỹ càng hơn cho các trận đấu sắp tới, nhất là chuyến làm khách đến sân của Việt Nam: "Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Trách nhiệm của tôi bây giờ là phải giúp các cầu thủ chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu đó, đặc biệt là chuyến làm khách đến sân của Việt Nam".

Malaysia

Kết thúc lượt trận thứ 2, UAE sau khi có thắng lợi ngay trong trận ra quân đã vươn lên xếp thứ 2 bảng G. Trong khi đó, Malaysia tụt xuống vị trí thứ 3. Vị trí đầu bảng đang thuộc về Thái Lan khi họ giành chiến thắng thuyết phục 3-0 ngay trên sân của Indonesia. Việt Nam đang xếp thứ 4 với 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn các đội còn lại 1 trận.

Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam chính là cuộc tiếp đón ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT