Quảng cáo

HLV Indonesia: "Tôi sẽ học hỏi Việt Nam cách đá với Thái Lan"

Thứ hai, 09/09/2019 11:22 AM (GMT+7)

HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia cho biết ông sẽ xem kỹ lối chơi của Việt Nam để tìm cách ứng phó với Thái Lan trong cuộc đối đầu sắp tới.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn: VTC)

Vào ngày 10/9, ĐT Indonesia sẽ có cuộc tiếp đón Thái Lan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022. Sau thất bại đáng thất vọng ở trận ra quân, thầy trò HLV Simon McMenemy đang rất quyết tâm để giành được những điểm số đầu tiên.

Chia sẻ với báo giới trước trận đấu với Thái Lan, chiến lược gia người Anh cho biết: "Để thắng Thái Lan là điều không dễ dàng. Nhưng hãy tin vào khả năng chiến thắng của chúng tôi ở trận tới, vì Thái Lan vẫn chưa hoàn thiện về hệ thống chiến thuật cũng như sự gắn kết, phối hợp. HLV Nishino mới đến và khó có thể kiểm soát tốt đội bóng cũng như tạo ra cấu trúc, chiến thuật tốt cho Voi chiến. Đấy là những lợi thế cho chúng tôi".

Indonesia

Trong đội hình của ĐT Indonesia hiện tại có một vài cầu thủ đã và đang chơi bóng ở Thai League. Theo HLV McMenemy, những cầu thủ này sẽ giúp ông có thêm nhiều thông tin hữu ích về cách vận hành chiến thuật của ĐT Thái Lan: "Thời gian giữa 2 trận đấu là không nhiều, nên chủ yếu chúng tôi chỉ kịp phục hồi thể lực. Dù vậy, Indonesia có những thông tin về Thái Lan từ 2 cầu thủ đang chơi tại Thai League, cũng như 1 cầu thủ khác từng chơi tại đó. Đấy là điều rất hữu ích cho đội. Từ đó, chúng tôi nắm được tương đối về lối chơi của đối thủ.

Dù vậy, sự có mặt của HLV Nishino có thể làm thay đổi lối chơi Thái Lan, so với các thông tin chúng tôi nhận được. Về cơ bản, chúng tôi đang cố gắng phân tích tất cả các mặt để tìm cách đối phó".

Indonesia

HLV trưởng của ĐT Indonesia cũng cho biết ông sẽ nghiên cứu kỹ trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam để tìm ra cách ứng phó hiệu quả nhất với người Thái: "Chúng tôi biết Thái Lan có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp, đặc biệt là Chanathip hay Supachok. Họ đã chơi rất nổi bật trong trận hòa Việt Nam 0-0. Chúng tôi đang cố gắng tìm cách ứng phó với Thái Lan từ trận họ hòa Việt Nam 0-0".

Trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/9. Cách trận đấu này 15 phút, vào lúc 19h45 cùng ngày sẽ là cuộc đối đầu giữa Malaysia và đại diện đến từ Tây Á là UAE.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT