Quảng cáo

Thái Lan chốt địa điểm quyết đấu Việt Nam tại Vòng loại WC 2022

Thứ ba, 23/07/2019 12:59 PM (GMT+7)

LĐBĐ Thái Lan thông báo sân vận động Thammasat ở Rangsit là nơi đón tiếp đội tuyển Việt Nam ở trận đầu tiên của Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

VIDEO: Việt Nam đứng trước ngưỡng cửa dự World Cup

Theo thông tin từ tờ SMM Sports, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã chốt xong địa điểm cho 2 trận sân nhà đầu tiên trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, Thái Lan sẽ đón tiếp đội tuyển Việt Nam (ngày 5/9) và sau đó là UAE (ngày 15/10) trên sân vận động Thammasat ở Rangsit, tỉnh Pathum Thani.

Nằm cách thủ đô Bangkok 40km về phía bắc, sân đấu thuộc Trường đại học Thammasat có sức chứa 25.000 người và đủ tiêu chuẩn tổ chức theo quy định của FIFA. Thammasat cũng là 1 trong 4 sân sẽ đăng cai VCK U23 Châu Á vào tháng 1 năm tới.

thamasat stadium

Bình thường, các trận đấu lớn của đội tuyển Quốc gia Thái Lan đều được bố trí thi đấu tại chảo lửa Rajamangala, nhưng do SVĐ này đang được hoàn thiện để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020 theo đúng tiêu chuẩn của AFC nên không thể sử dụng cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Cùng với đó, kế hoạch tổ chức tại SVĐ Chang Arena của CLB Buriram United cũng được nhắm tới, nhưng do tuyển Thái Lan vừa để thua Việt Nam tại SVĐ này ở King’s Cup 2019 nên dư luận và NHM nước này e sợ điều đó sẽ ảnh hưởng tới tâm lí của các tuyển thủ nước nhà. Đó là lý do khiến FAT chuyển hướng sang SVĐ Thammasat.

Xem thêm:

>>> BLV Thái Lan: 'Cả tuyển Việt Nam có Công Phượng là đáng sợ nhất'

>>> HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia sẽ khóa chặt Công Phượng, Quang Hải'

SVĐ Thammasat là địa điểm lý tưởng, phù hợp và thuận lợi cho quá trình di chuyển của cả đội tuyển Việt Nam cũng như Thái Lan. SVĐ Thammasat cũng không còn xa lại với một vài tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam đang thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội như Quang Hải, Duy Mạnh, hay Văn Hậu. Đây là nơi ghi dấu chiến thắng của Hà Nội FC trước Bangkok United với tỷ số 1-0 trong khuôn khổ AFC Champions League 2019.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT