Quảng cáo

HLV Thái Lan đi thị sát, tìm địa điểm quyết đấu Việt Nam ở VL World Cup

Thứ ba, 23/07/2019 11:19 AM (GMT+7)

Tờ Siamsport cho biết vào ngày 24/7 tới, HLV Akira Nishino sẽ có một chuyến thị sát địa điểm chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam ở vòng loại World Cup.

VIDEO: Pha xử lý kỹ thuật điệu nghệ của Quang Hải trước hàng thủ HAGL (Nguồn: VTV6)

Trong buổi họp báo mới đây, LĐBĐ Thái Lan bên cạnh giới thiệu tân HLV trưởng người Nhật Bản Akira Nishino cũng đã xác nhận việc sẽ tìm một SVĐ khác để làm sân nhà trong cuộc tiếp đón Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Lý do là vì sân Rajamangala đang trong quá trình tu sửa để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 nên sẽ không thể sử dụng.

Tờ Siamsport (Thái Lan) cũng đã cho biết công việc đầu tiên của HLV Nishino sau khi ngồi vào ghế HLV trưởng sẽ là lựa chọn địa điểm thi đấu cho trận "siêu knh điển" Đông Nam Á với Việt Nam tại vòng loại World Cup  2022 khu vực châu Á. Nguồn tin của tờ báo này khẳng định đích thân ông Nishino sẽ có một chuyến thị sát vào ngày 24/7 đến SVĐ của trường đại học Thammasat, hay còn gọi là SVĐ True - sân nhà của CLB True Bangkok United.

HLV Akira Nishino

Tại đây, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ đánh giá các điều kiện về mặt sân thi đấu, phòng thay đồ hay các cơ sở vật chất khác để đưa ra quyết định liệu có chọn đây là sân nhà trong loạt trận vòng loại World Cup sắp tới hay không. Bên cạnh đó, HLV Akira Nishino cũng sẽ dự khán trận đấu giữa CLB True Bangkok United và những nhà ĐKVĐ Buriram United ở vòng tứ kết Cúp Quốc Gia Thái Lan.

Được biết, trong lần bổ nhiệm HLV trưởng này, LĐBĐ Thái lan đã trao cho ông Akira Nishino rất nhiều quyền tự quyết các vấn đề của đội tuyển. Và lựa chọn địa điểm thi đấu cho vòng loại World Cup chỉ là 1 trong số đó. Cũng trong một bài phỏng vấn gần đây, chiến lược gia 64 tuổi người Nhật Bản cũng cho rằng Thái Lan đang sở hữu lứa cầu thủ rất tài năng, đặc biệt là 3 cầu thủ đang thi đấu ở J-League. Ông khẳng định đó chính là yếu tố quyết định sẽ giúp Thái Lan tiến đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT