Quảng cáo

Suarez nói về Griezmann: "Hắn ta đâu phải người Uruguay?"

Thứ bảy, 07/07/2018 12:59 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trả lời những tâm sự của Griezmann sau trận Pháp vs Uruguay, tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng bày tỏ sự không đồng tình.

(Nguồn: VTV)

Trận tứ kết đầu tiên của World Cup giữa hai đội tuyển Pháp vs Uruguay đã kết thúc và đội bóng giành vé vào bán kết là Những chú gà trống Gaulois. Đó cũng là trận đấu đầy khó khăn của tiền đạo Luis Suarez khi anh không có được sự trợ giúp của 'đối tác' quen thuộc trên hàng công là Edinson Cavani.

Ở bên phía đối diện, tiền đạo Antoine Griezmann lại có một ngày thi đấu xuất sắc. In dấu giày vào cả hai bàn thắng của ĐT Pháp, tiền đạo của Atletico đã nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Khi được hỏi về nguyên nhân tại sao không ăn mừng bàn thắng ở hiệp 2, Griezmann có nói rằng anh rất tôn trọng đội bóng của Suarez cũng như dành tình yêu đặc biệt đối với đất nước, văn hóa và con người Uruguay.

>>> Xem thêm: Griezmann lý giải việc không ăn mừng bàn thắng

>>> Đánh bại Uruguay, Pháp vào bán kết World Cup 2018

Tuy nhiên, tiền đạo Luis Suarez lại tỏ ra không đồng tình với những câu nói của Griezmann.

"Hắn không phải là người Uruguay. Hắn ta là người Pháp và hắn đã ghi bàn vào lưới Uruguay. Hắn ta đâu biết cách mà người Uruguay chơi bóng? Hắn chỉ có cách cảm nhận văn hóa Uruguay và cách nói tiếng Uruguay riêng, còn chúng tôi chỉ thấy sự khác biệt rõ ràng." Tờ Daily Mail dẫn lời Suarez.

suarez noi ve griezmann

Rõ ràng việc Luis Suarez cảm thấy không thoải mái với Griezmann là điều dễ hiểu. Pháp đã chơi áp đảo Uruguay trong phần lớn thời gian của trận đấu, trong khi đó Suarez và các đồng đội lại không thể tạo ra các cơ hội ăn bàn rõ rệt. Nói về nguyên nhân của thất bại này, Suarez cho rằng chính vì việc không có Cavani trên hàng công nên anh và các đồng đội mới gặp nhiều khó khăn đến thế.

>>> Chó tiên tri dự đoán kết quả Nga vs Croatia

"Thiếu Cavani là điều tồi tệ với Uruguay bởi vì sự quan trọng của anh ấy trên sân. Tuy vậy, những người chơi thay thế ở vị trí của anh ấy đã làm hết sức có thể và cống hiến hết mình cho đội tuyển". ESPN dẫn lời Suarez.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT