Quảng cáo

Đánh bại Uruguay, Pháp là đội đầu tiên vào bán kết WC 2018

Thứ sáu, 06/07/2018 22:53 PM (GMT+7)

Với 2 bàn thắng của Varane và Griezmann, ĐT Pháp đã đánh đại Uruguay để trở thành đội đầu tiên bước chân vào bán kết World Cup 2018.

Highlights: Uruguay 0-2 Pháp (Tứ kết World Cup 2018) (Video VTV)

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Bỉ: Kết quả khó tin

Uruguay có mất mát rất lớn khi Cavani không thể ra sân, trong khi Pháp có đầy đủ đội hình mạnh nhất. Với lợi thế trên, Pháp đã chơi tấn công và ép sân đại diện của bóng đá Nam Mỹ ngay từ những phút đầu. Thế nhưng, cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu lại thuộc vệ Stuani, người được chọn để thay thế Cavani ở trận đấu này.

Những phút sau đó, ĐT Pháp liên tục gây ra sóng gió trước cầu môn của Muslera. Tuy nhiên phải đến phút 40, Varane mới đưa Pháp vươn lên dẫn trước, trung vệ của Real Madrid bật cao đánh đầu tung lưới Muslera sau cú sút phạt đẹp mắt của Griezmann. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Pháp vẫn là những người chủ động điều tiết nhịp độ trận đấu. Không phải chờ đợi quá lâu, Griezmann nâng tỉ số lên 2-0 sau tình huống sai lầm khó hiểu của thủ thành Muslera ở phút 60. Bị dẫn trước 2 bàn, Uruguay buộc phải tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng trong 1 ngày không có Cavani, đại diện của bóng đá Nam Mỹ hoàn toàn bất lực.

Chung cuộc ĐT Pháp giành chiến thắng với tỉ số 2-0, qua đó trở thành đội đầu tiên đặt chân vào bán kết World Cup 2018.

Đội hình thi đấu:

ĐT Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Umtiti, L.Hernandez; Kante, Pogba; Mbappé, Griezmann, Tolisso; Giroud.

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Gimenez, Laxalt, Vecino, Nandez, Torreira, Bentancur, Stuani, Suarez.

Ghi bàn: Varane (40); Griezmann (61)

LINK: Trực tiếp Pháp vs Uruguay trên VTV 6 tại đây!!!

Trực tiếp Pháp vs Uruguay

...

90': HẾT GIỜ

73': Tolisso cứa lòng ở ngoài vạch 16m50 trong tư thế thoải mái nhưng anh đưa bóng đi chệch khung thành.

61': VÀO!!! VÀO... Griezmann nâng tỉ số lên 2-0 sau tình huống sai lầm của Muslera

58': Pha đánh đầu bị cản phá của Caceres vẫn là cơ hội tốt nhất của Uruguay kể từ đầu trận. Đội bóng Nam Mỹ cần nhiều hơn những pha treo bóng để Caceres, Godin, Gimenez thể hiện khả năng không chiến.

48': Muslera có tình huống thót tim NHM Uruguay

46': Bắt đầu hiệp 2

44': KHÔNG VÀO!!! Caceres đánh đầu cực hay nhưng Lloris chơi xuất sắc hơn, trong tình huống sút bồi Godin đã dứt điểm ra ngoài đáng tiếc.

40: VÀO!!! VÀO VÀO!!! Griezmann sút phạt như đặt vào đầu, Varane đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số 1-0 cho Pháp

37': Thẻ vàng cho Bentancur sau pha phạm lỗi với Tolisso. Đá phạt trực tiếp cho Pháp. Bentancur sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của Uruguay ở World Cup.

36': Uruguay đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Mbappe. Tài năng trẻ của Pháp đang không có nhiều khoảng trống giữa hàng thủ chơi rất kín kẽ của Uruguay. Cơ hội duy nhất đến thời điểm này của Mbappe là pha đánh đầu vọt xà sau đường chuyền của Giroud.

33': Hernandez nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu vì kéo áo Nandez.

29': Mành lưới của Uruguay vẫn là thách thức với Pháp. 5 trận gần nhất, 450 phút đối đầu, Pháp chưa thể ghi được bàn thắng nào vào lưới đối thủ này. Lịch sử bóng đá Pháp chưa chứng kiến đối thủ nào khiến họ phải vất vả để ghi bàn đến vậy.

20': Sau những phút đầu tạo ra sức ép về phía Pháp, Uruguay đã trở về với lối chơi phòng ngự quen thuộc.

15': KHÔNG VÀO!!! Mbappe đánh đầu trong tư thế không ai kèm nhưng bóng đá đi quá cao

7': Trong những phút đầu, Uruguay là đội nhập cuộc tốt hơn và bắt đầu tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Pháp. Stuani vừa tung cú sút đi ngang qua khung thành Pháp.

5': NGUY HIỂM!!! Stuani căng bóng cắt ngang khung thành Pháp, nhưng không có ai đón được đường chuyền nguy hiểm này.

2': Kylian Mbappe ngay lập tức nổi bật với những pha đi bóng tốc độ.

1': Bắt đầu!!! Trận này Pháp thi đấu trong trang phục toàn trắng.


>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Bỉ: Tiếc cho dàn sao

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Pháp vs Uruguay: Bất ngờ lớn

Trận mở màn tứ kết World Cup 2018 là cuộc đối đầu thú vị giữa các tiền đạo khủng mà Pháp và Uruguay đang sở hữu trong đội hình. Cavani nhiều khả năng không thể ra sân do chưa bình phục chấn thương. Vì thế, Luis Suarez phải nhận gánh nặng săn bàn thay vì đóng vai kiến tạo như trong trận đấu gặp Bồ Đào Nha.

Bên kia chiến tuyến, Griezmann vẫn tỏ ra hiệu quả khi bỏ túi 2 bàn thắng trên chấm phạt đền, dù thi đấu không mấy ấn tượng. Tuy nhiên ĐT Pháp vẫn còn Mbappe, cầu thủ sở hữu tốc độ cực tốt, cùng khả năng săn bàn nhạy bén

Mbappe chắc chắn sẽ là "hiểm họa" lớn nhất đối với hàng thủ của Uruguay. Nhất là khi bộ đôi trung vệ Diego Godin và Jose Gimenez của Uruguay bị đánh giá thi đấu thiếu tốc độ.

Đội hình Pháp vs Uruguay:

ĐT Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Umtiti, L.Hernandez; Kante, Pogba; Mbappé, Griezmann, Fekir; Giroud.

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Gimenez, Laxalt, Vecino, Nandez, Torreira, Bentancur, Arrascaeta, Suarez.

Trận đấu giữa Pháp vs Uruguay diễn ra lúc 21h00 ngày 6/7 sẽ được đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV 6. Ngoài ra Thể Thao 247 cũng trực tiếp Pháp vs Uruguay với những diễn biến nóng hổi nhất, cập nhật video bàn thắng nhanh nhất... nhằm phục vụ quý độc giả.


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT