Quảng cáo

Griezmann tiết lộ lý do cảm động khiến anh không ăn mừng như mọi khi

Thứ bảy, 07/07/2018 00:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Griezmann là người được nhắc đến nhiều nhất cả trước và sau đại chiến Pháp vs Uruguay. Sau khi in dấu giày vào cả 2 bàn thắng của tuyển Pháp, anh đã chia sẻ đầy xúc động.

(Nguồn: VTV)

Như vậy là trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2018 giữa Pháp và Uruguay đã kết thúc ngay trong 90 phút. Đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, Pháp đã trở thành chủ nhân của tấm vé đầu tiên vào chơi trận bán kết.

Đội tuyển Pháp với dàn binh hùng tướng mạnh đã gặp phải sự kháng cự mãnh liệt từ ĐT Uruguay. Chơi không quá hay so với đối thủ, thế nhưng những chú Gà trống Gaulois lại là đội vươn lên dẫn trước từ một quả đá phạt trực tiếp của Antoine Griezmann, người đánh đầu là trung vệ Real Madrid Raphael Varane. Không lâu sau, chính Griezmann là người tung cú sút xa nặng như búa bổ khiến cho thủ môn Uruguay mắc sai lầm, ấn định tỷ số 2-0 cho Pháp.

griezman vs uruguay

In dấu giày vào cả hai bàn thắng của đội nhà, tiền đạo Antoine Griezmann được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đáng chú ý, anh đã không hề ăn mừng bàn thắng của mình trong hiệp 2. Chia sẻ với báo giới, Griezmann tiết lộ:

Tôi không ăn mừng bàn thắng đó bởi vì tôi tôn trọng đất nước Uruguay. Bạn biết không, khi tôi mới bắt đầu sự nghiệp của mình, tôi được dạy dỗ bởi những người Uruguay. Họ dạy tôi biết thế nào là tốt, thế nào là xấu trong bóng đá. Tôi mang ơn những người Uruguay và luôn dành cho họ sự tôn trọng đặc biệt. Ngày hôm nay tôi đã đối đầu với nhiều người bạn của tôi, nên tôi nghĩ việc không ăn mừng bàn thắng là chuyện quá bình thường." Griezmann chia sẻ.

>>> Chó tiên tri Loki lại đoán trúng phóc kết quả World Cup giữa Pháp vs Uruguay

Griezmann cũng cho biết, việc phải chiến đấu với những người bạn, người đồng đội của mình ở CLB Atletico Madrid đã làm anh cảm thấy rất khó xử.

"Thật là khó khăn khi phải đối đầu với ĐT Uruguay, họ nhắc tôi nhớ về những hình ảnh của Atletico, nơi mà hàng ngày chúng tôi ăn tập, làm việc rất chăm chỉ cùng nhau. Tôi yêu văn hóa của đất nước Uruguay và cả con người Uruguay."

griezmann vs uruguay

Nói về kết quả trận đấu, Griezmann cũng hài lòng và cho rằng đây là trận đấu khá tốt của anh và các đồng đội. "Ngày hôm nay đội tuyển Pháp đã chơi một thứ bóng đá mới lạ và không dập khuôn theo một phong cách cụ thể. Chúng tôi đã quan sát những gì xảy ra ở trên sân và chúng tôi có những con người biết cách điều tiết, kiểm soát trận đấu. Chúng tôi biết khi nào nên tấn công và khi nào nên dừng lại. Khi chúng tôi có bóng, chúng tôi hoàn toàn làm chủ cuộc chơi."

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT