Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan gặp 'quân xanh' siêu khủng trước Vòng loại WC 2022

Thứ bảy, 27/07/2019 08:02 AM (GMT+7)

Trước thềm Vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Việt Nam, tuyển thủ Theerathon Bunmathan của Thái Lan sẽ có gặp đối đầu với ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh Man City.

>>> VIDEO: Những phút cuối trận đấu Việt Nam vs Thái Lan - King's Cup 2019

Truyền thông Thái Lan đưa tin hậu vệ Theerathon Bunmathan của CLB Yokohama F Marinos sẽ đối đầu với 'quân xanh' Manchester City. Tờ Siam Sport gọi đây là 'cơ hội vàng' để ngôi sao ĐT Thái Lan chạy đà trước trận gặp ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Theo Siam Sport, trang chủ câu lạc bộ Man City đã đăng tải hình ảnh hậu vệ số 1 Thái Lan kèm nội dung 'Hẹn gặp lại ở trận đấu tối nay'. Theerathon sẽ có cơ hội đối đầu với những ngôi sao của Man City như David Silva, Kevin De Bruyne hay Raheem Sterling.

Phát biểu trước trận đấu này, Theerathon Bunmathan chia sẻ: "Tôi rất thích phong cách chơi bóng của Man City. Tinh thần chiến đấu mà Pep Guardiola đang xây dựng là điều tuyệt vời. Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt ở trận đấu sắp tới".

Trận đấu giữa Yokohama F Marinos và Man City sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 27/7 tại Sân Yokohama với sức chứa lên tới 72.327 chỗ ngồi. Truyền thông Thái Lan hy vọng Bunmathan sẽ tạo được ấn tượng trước những ngôi sao hàng đầu Châu Âu.

Mới đây, HLV Akira Nishino đã hạ quyết tâm sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam trong trận mở màn. Vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng tiết lộ 3 vũ khí bí mật sẽ giúp ông và Thái Lan giành chiến thắng. Một trong ba cái tên được nhắc đến chính là Theerathon Bunmathan của CLB Yokohama. Hậu vệ cánh này đã khẳng định được tài năng tại một trong những giải đấu hàng đầu châu Á.

Ở trận ra quân Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ phải hành quân đến làm khách của ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây. Nếu muốn giành vé đi tiếp, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần giành chiến thắng ngay trên sân của người Thái.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT