Quảng cáo

'Hung thần' của ĐT Việt Nam bắt chính trận Indo gặp Thái Lan

Thứ ba, 10/09/2019 14:00 PM (GMT+7)

'Hung thần' của ĐT Việt Nam - trọng tài Ma Ning sẽ là người bắt chính trận Indonesia vs Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã công bố tổ trọng tài sẽ điều khiển trận cầu đinh lượt trận thứ 2 Vòng loại World Cup 2022, giữa đội tuyển Indonesia và Thái Lan. Trong đó, vị trọng tài đầy tai tiếng Ma Ning (Trung Quốc) sẽ là người cầm còi. Hai vị trọng tài biên sẽ là ông Qi Xiang và ông Kaoyi, trọng tài thứ tư là ông Abu Yaah Hussein người Lebanon.

Ông Ma Ning là trọng tài không quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bởi ông được xem là 'hung thần' của 'Rồng vàng'. Vị vua áo đen người Trung Quốc từng biếu không cho Malaysia một quả penalty tưởng tượng khi đối đầu với Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014.

Tương tự Việt Nam, ĐT Thái Lan cũng chịu không ít bất lợi từ các quyết định của ông Ma Ning. Hai trận gần đây nhất Ma Ning cầm còi, người Thái đều thua với tỉ số 0-4 trước Iraq và Uruguay. Ở vòng loại World Cup 2018, vị trọng tài Trung Quốc đã có phần nặng tay khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu hậu vệ Korawit Narmwiset, khiến Thái Lan thua 0-1 Saudi Arabia.

Vì thế ngay khi AFC công bố cái tên Ma Ning bắt chính, từ ban huấn luyện, các cầu thủ Thái Lan đến NHM xứ chùa Vàng đều tỏ ra không hài lòng. Sự xuất hiện của ông Ma Ning có thể khiến các học trò của HLV Akira Nishino gặp tâm lý khi đối đầu với Indonesia.

Trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/9 trên sân vận động Bung Karno. Ở trận đấu còn lại, Malaysia tiếp đón UAE trên sân nhà, còn ĐT Việt Nam được nghỉ ở lượt trận này. Đoàn quân của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở lại ở lượt trận ngày 10/10 gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT