Quảng cáo

Công Phượng hội quân, sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam đấu Malaysia

Thứ hai, 07/10/2019 09:42 AM (GMT+7)

Sau gần một ngày di chuyển, Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội và sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam tiếp đón Malaysia tại Vòng loại World Cup.

VIDEO: Công Phượng và cái duyên với mảnh lưới Malaysia (Next Sports)

Sáng 7/10, Nguyễn Công Phượng đã về đến Nội Bài sau chuyến bay dài từ vương quốc Bỉ. Tiền đạo sinh năm 1995 nhanh chóng di chuyển về khách sạn La Thành (Hà Nội) và làm thủ tục nhận phòng.

Công Phượng tỏ rõ sự mệt mỏi sau chuyến bay dài, tuy nhiên anh dành thời gian chào hỏi một số thành viên ban huấn luyện trước khi lên phòng nghỉ ngơi. Được biết, cựu tiền đạo của HAGL sẽ có mặt trên sân tập của ĐT Việt Nam vào chiều ngày 7/10.

Hành trang Công Phượng mang về Việt Nam là những con số 0, không được đăng kí, 0 bàn thắng, 0 phút thi đấu. HLV trưởng Marc Brys từng nói: "Công Phượng mạnh về tốc độ nhưng yếu về khả năng tiếp thu chiến thuật". Đây chính là nguyên nhân khiến chân sút này không được trọng dụng tại Sint Truiden.

Tuy nhiên, tiền đạo gốc Nghệ An vẫn là mắt xích rất quan trọng trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo tại đội tuyển Việt Nam. Với việc sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng đột phá, Công Phượng sẽ là mũi nhọn đáng sợ của ĐT Việt Nam trước Malaysia.

Đặc biệt, Nguyễn Công Phượng luôn có duyên với mảnh lưới các đội tuyển Malaysia. Theo thống kê, chân sút 24 tuổi đã ghi 5 bàn thắng cùng nhiều pha kiến tạo trước Malaysia tại AFF Cup, vòng loại U23 châu Á.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT