Quảng cáo

Bích Thùy tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam khi đấu Bồ Đào Nha

Thứ tư, 26/07/2023 14:34 PM (GMT+7)

Tiền vệ Bích Thùy đang chia sẻ ĐT Việt Nam đang rất quyết tâm và tự tin trước cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Dù cũng chỉ mới lần đầu tham dự World Cup, nhưng sức mạnh của Bồ Đào Nha vẫn được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam. Tuy vậy, trong bóng đá, đặc biệt là sân chơi lớn như World Cup, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. ĐT Việt Nam cũng đang có tinh thần thoải mái và đặt quyết tâm ít nhất có thể ghi bàn trước ĐT Bồ Đào Nha.

Mới đây, tiền vệ Bích Thùy cũng đã có những chia sẻ về tình trạng hồi phục chấn thương của bản thân và mục tiêu của toàn đội ở trận đấu sắp tới, cô nói:

"Sau trận đấu với Mỹ, em có gặp một chút vấn đề ở đùi nhưng đến bây giờ thì đã ổn hơn. Hiện tại, tinh thần toàn đội đang rất thoải mái và đặt quyết tâm cao ở cuộc so tài sắp tới với Bồ Đào Nha. Ở trong bảng đấu này, không chỉ Mỹ, Hà Lan mà Bồ Đào Nha cũng được đánh giá cao. Bồ Đào Nha có thể lực khá là khỏe, em và các đồng đội sẽ cố gắng thể hiện hết sức, chơi đúng như ý đồ của HLV đã đưa ra. Bồ Đào Nha dù có thiếu vắng một bạn vì chấn thương nhưng vẫn rất mạnh.

Bước vào mỗi giải đấu, thì em đều đặt mục tiêu ghi bàn, nhưng nằm trong bảng đấu có nhiều đội mạnh ở giải đấu lớn như vậy, em và toàn đội biết mình đang đứng ở đâu, nếu may mắn và nỗ lực hết sức ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội sẽ ghi bàn được". 

Bích Thùy và các đồng đội muốn ghi bàn trước Bồ Đào Nha. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, đồng đội của Bích Thùy là tiền đạo Huỳnh Như cũng đã có một số cách "mách nước" cho các đồng đội bởi bản thân có kinh nghiệm chơi bóng ở Bồ Đào Nha.

“Tôi có một khoảng thời gian thi đấu tại Bồ Đào Nha. Tôi nhận thấy khả năng của đội tuyển này. Tôi cũng biết được điểm mạnh, yếu của những cầu thủ Bồ Đào Nha, khi họ thi đấu ở giải VĐQG nước này.

Tôi sẽ có những giải pháp cho bản thân mình. Hy vọng điều đó sẽ giúp ích cho ĐT nữ Việt Nam tại trận đấu sắp tới”, Huỳnh Như cho biết. 

Về phía ĐT Bồ Đào Nha, dù được đánh giá cao hơn nhưng HLV trưởng Neto vẫn dành những sự tôn trọng nhất định đối với Việt Nam.

"Bồ Đào Nha sẽ phải cẩn trọng ở trận đấu gặp Việt Nam. Chúng tôi tôn trọng đối thủ bởi vì đây là 1 trận đấu ở World Cup và bất kỳ đội bóng nào cũng có thể tạo nên bất ngờ. Toàn đội sẽ không được lơ là 1 phút nào, đặc biệt là những thời điểm để mất bóng".

Hiện tại, ngoài chấn thương của Bích Thùy đã cho thấy dấu hiệu tích cực, HLV Mai Đức Chung cũng có những tin vui về tình hình lực lượng khi Chương Thị Kiều, Thanh Nhã hay Dương Thị Vân đều đã có thể ra sân ngay từ đầu.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan