Quảng cáo

Báo Bồ Đào Nha 'ra lệnh' cho đội nhà phải thắng Việt Nam

Thứ tư, 26/07/2023 11:16 AM (GMT+7)

Giới truyền thông Bồ Đào Nha rất mong chờ đội nhà có thể chiến thắng Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Giống như ĐT Việt Nam, ĐT Bồ Đào Nha cũng có lần đầu tiên tham dự sân chơi World Cup, thế nhưng sức mạnh của họ cũng rất đáng gờm. Ở trận ra quân, "Selecao châu Âu" đã chơi rất kiên cường và chỉ chịu thua sít sao trước đương kim Á quân Hà Lan.

Trận đấu tới gặp Việt Nam, một đối thủ được đánh giá yếu hơn, tất cả cầu thủ, HLV và cả NHM Bồ Đào Nha đều mong muốn một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp tại bảng đấu đầy khó khăn này. Mới đây, tờ báo Flashscore Bồ Đào Nha đã gần như "ra lệnh" cho đội nhà giành chiến thắng trước Việt Nam.

"Đội tuyển Bồ Đào Nha buộc phải đánh bại Việt Nam trong cuộc đọ sức của những tân binh ở trận đấu tới, để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng. Bồ Đào Nha, xếp trên Việt Nam 11 bậc trên BXH FIFA (vị trí thứ 21, so với thứ 32), chắc chắn được đánh giá cao hơn, nhưng sẽ phải rất cẩn thận trước tốc độ, sự quyết tâm và ý chí của người Việt Nam.

Sau trận thua ngay trận ra quân và đối đầu với một đối thủ hoàn toàn khác, chắc chắn HLV người Bồ Đào Nha sẽ thay đổi đội hình, và gần như chắc chắn rằng vì chấn thương, tiền vệ Fátima Pinto, sẽ phải vắng mặt".

ĐT nữ Bồ Đào Nha rất quyết tâm thắng ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Có thể thấy, dù rất muốn chiến thắng trước Việt Nam nhưng Bồ Đào Nha cũng dành cho chúng ta một sự tôn trọng nhất định. Chính HLV Neto cũng bày tỏ sự thận trọng nhất định, ông nói: 

 "Chúng tôi luôn phải cân bằng và tôn trọng đối thủ hết mức có thể, bởi đây là một trận đấu ở World Cup và bất cứ ai ở đây đều phải có chất lượng. Chúng tôi phải chơi rất cẩn thận vào thời điểm khi mất bóng và Việt Nam tổ chức lối chơi".

Về phía ĐT Việt Nam, tuy được đánh giá yếu hơn nhưng Huỳnh Như và các đồng đội đều rất quyết tâm và tỏ ra tự tin trước trận đấu. Tiền đạo người Trà Vinh đã có khoảng thời gian thi đấu ở Bồ Đào Nha và có một số "mách nước" cho các đồng đội.

"Tôi có một khoảng thời gian thi đấu tại Bồ Đào Nha. Tôi nhận thấy khả năng của đội tuyển này. Tôi cũng biết được điểm mạnh, yếu của những cầu thủ Bồ Đào Nha, khi họ thi đấu ở giải VĐQG nước này.

Tôi sẽ có những giải pháp cho bản thân mình. Hy vọng điều đó sẽ giúp ích cho ĐT nữ Việt Nam tại trận đấu sắp tới”, Huỳnh Như cho biết. 

Không có mô tả.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan