Quảng cáo

'Bại tướng' của Kim Thanh lần đầu bộc bạch về cú sút 11m hỏng ăn

Thứ ba, 25/07/2023 17:25 PM (GMT+7)

Huyền thoại ĐT Mỹ, Alex Morgan đã có những chia sẻ về tình huống penalty bị Kim Thanh cản phá.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Mỹ đã có chiến thắng dễ dàng trước Việt Nam đúng như dự đoán, nhưng đây là chiến thắng chưa mấy trọn vẹn của nhà ĐKVĐ thế giới khi nhiều cơ hội bị bỏ lỡ bởi sự xuất sắc của thủ môn Kim Thanh. Với cá nhân tiền đạo huyền thoại Alex Morgan, cô cũng chưa thể nổ súng được và có một kỷ niệm không đẹp lắm khi bị Kim Thanh cản phá cú sút 11m

Chắc hẳn, tiền đạo này cũng đã rất thất vọng vì bản thân không thể tận dụng cơ hội mười mươi như vậy, phải đến gần đây, cô mới có những lời bộc bạch đầu tiên về pha penalty hỏng ăn này, cô nói:

"Khi bạn bỏ lỡ một quả phạt đền, nó thực sự tệ và có cảm giác như bạn đã làm cả đội thất vọng. Tuy vậy, tôi phải bỏ lại điều đó phía sau và hướng tới những trận đấu tới ở World Cup này.

Penalty thì cầu thủ nào cũng sẽ tập luyện chúng chuẩn chỉ nhất, nhưng rõ ràng yếu tố tâm lý sẽ ảnh hưởng rất nhiều khi bạn ở một sân vận động chật cứng người, đối mặt với một thủ môn mà bạn có thể chưa từng đối mặt trước đây, cộng với áp lực mà bạn phải chịu trong một trận đấu.

Tôi đã cố gắng đưa quả bóng vào góc khó nhất nhưng đã thất bại và tôi hy vọng đó là trường hợp cuối cùng xảy ra với tôi".

HLV Mai Đức Chung chỉ thẳng cầu thủ hay nhất của ĐT nữ Việt Nam 305980
Morgan đã không thể thực hiện cú sút 11m như mong muốn. (Ảnh: Getty)

Về phía Kim Thanh, cô cũng đã có những chia sẻ về bí kíp cản phá được cú sút 11m của Alex Morgan.

"Trước trận đấu, tôi có xem băng hình cầu thủ Mỹ để đọc tình huống ra vào hợp lý. Còn về pha cản phạt đền, tôi có theo dõi Morgan và biết cô ấy hay đá bên phải nên bắt bài được".

Rất may khi Alex Morgan không có được màn trình diễn như mong muốn thì người đồng đội trẻ của cô là Sophia Smith trong lần đầu thi đấu tại World Cup đã tỏa sáng rực rỡ để giúp đội tuyển Xứ cờ hoa có được 3 điểm suôn sẻ.

Hiện tại, Alex Morgan và các đồng đội đang tập trung tối đa cho cuộc so tài với Hà Lan vào 8h00 ngày 27/7, trận đấu được coi là "chung kết sớm" của World Cup. Hà Lan đang là nhà đương kim Á quân, chiến thắng sẽ giúp ĐT Mỹ sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng. 

Không có mô tả.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan