Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam nhận 'quà đặc biệt' trước World Cup

Thứ ba, 27/06/2023 18:40 PM (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam nhận phần thưởng đặc biệt trước khi tham dự VCK World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trưa ngày 27/6, ĐT nữ Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), kết thúc thành công chuyến tập huấn 3 tuần tại châu Âu, nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023 tại Australia và New Zealand.

Chiều cùng ngày, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Công ty TCP Việt Nam đã tổ chức lễ trao thưởng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung với thành tích đạt HCV SEA Games 32 đồng thời tôn vinh tài năng, sự nỗ lực cùng thành tích thi đấu xuất sắc của ĐT bóng đá nữ quốc gia Việt Nam.

Tại buổi lễ, Những chiến binh nữ Sao Vàng được trao phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt và 36 kỉ niệm chương bằng vàng được khắc tên riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân cho các cầu thủ và thành viên ĐT nữ Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam nhận 'quà đặc biệt' trước World Cup 296932
ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồng và 36 kỷ niệm chương bằng vàng

Đây là phần thưởng ý nghĩa dành tặng cho đoàn quân áo đỏ sau khi xuất sắc giành ngôi vô địch ở 4 kỳ SEA Games liên tiếp với tổng số 8 lần vô địch cùng những nỗ lực trên hành trình đến với tấm vé lịch sử tham dự World Cup nữ 2023.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi chia sẻ: “Trong thời gian qua, bóng đá nữ Việt Nam đã lập nhiều kì tích, trong đó có lần thứ 4 liên tiếp giành huy chương vàng SEA Games và lần đầu tiên giành quyền tham dự World Cup 2023.

ĐT nữ Việt Nam vừa trở về sau 3 tuần tập huấn tại Đức. Trận đấu giao hữu giữa tuyển nữ Đức và tuyển nữ Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông thế giới. Trong cuộc hành trình ra biển lớn, chúng ta sẽ có cơ hội gặp gỡ đội mạnh như Mỹ, Hà Lan, Bồ Đào Nha.

ĐT nữ Việt Nam nhận 'quà đặc biệt' trước World Cup 296933
Huỳnh Như và đồng đội được kỳ vọng làm nên kỳ tích ở World Cup nữ 2023

Nhưng không điều gì có thể mạnh hơn sự quyết tâm, tinh thần thi đấu của ĐT nữ. Thay mặt VFF , tôi trân trọng cảm ơn nguồn động viên từ nhãn hàng và các đơn vị đồng hành khác. Với nguồn năng lượng này, các cô gái vàng Việt Nam sẽ tiến xa hơn trong hành trình sắp tới”.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ duy trì tập luyện trong 10 ngày tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (PVF), trước khi lên đường tới New Zealand, vào ngày 5/7 để làm quen với điều kiện tập luyện và thi đấu tại VCK World Cup nữ 2023

Author Thethao247.vn Chu Thu / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan