Quảng cáo

Huỳnh Như không về cùng chuyến với ĐT nữ Việt Nam

Thứ ba, 27/06/2023 14:23 PM (GMT+7)

Huỳnh Như không về cùng chuyến bay với ĐT nữ Việt Nam, cô sang Bồ Đào Nha rồi về chuyến sau.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 26/6, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã rời Đức để quay trở lại Việt Nam. Trưa 27/6, toàn đội đã có mặt ở sân bay Nội Bài, kết thúc chuyến tập huấn gần 1 tháng tại trời Âu. Trong chuyến tập huấn, toàn đội đã được thi đấu và có sự tiến bộ vượt bậc thông qua từng trận. Dù phải trải qua nhiều tiếng bay, các cô gái vàng của thể thao Việt Nam vẫn rất rạng rỡ, vui vẻ.

Đáng chú ý, Huỳnh Như không cùng ĐT nữ Việt Nam trở về dịp này. Nữ tiền đạo sinh năm 1991 bay sang Bồ Đào Nha rồi mới trở về Việt Nam ở chuyến sau. Nhiều khả năng, đội trưởng Huỳnh Như sẽ tới Lank để hoàn thành nốt câu chuyện hợp đồng với đội bóng nước này.

Huỳnh Như sang Bồ Đào Nha, chưa về Việt Nam 296780
Thầy trò HLV Mai Đức Chung về đến Việt Nam

Trước khi sang Đức tập huấn, Huỳnh Như cũng không di chuyển cùng ĐT nữ Việt Nam. Cô sang Bồ Đào Nha để trao đổi với Lank về hợp đồng rồi bay từ Bồ Đào Nha sang Đức. Theo nhiều thông tin, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha rất muốn kích hoạt hợp đồng với Huỳnh Như thêm một năm sau những đóng góp của chân sút Việt Nam trong mùa giải vừa qua.

Sau khi sang Đức, Huỳnh Như thi đấu một số trận giao hữu với ĐT nữ Việt Nam. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1991 đã gặp chấn thương nhẹ trong trận đấu với ĐT Ba Lan. Sau đó, cô không thể góp mặt ở trận giao hữu với ĐT nữ Đức. Huỳnh Như cần thời gian nghỉ ngơi, hồi phục để chuẩn bị cho VCK World Cup 2023.

Sau khi trở lại Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tập luyện trên sân của VFF trước khi lên đường sang New Zealand vào ngày 5/7. Trước đó, Đại sứ quán Úc và New Zealand tại Việt Nam cũng đã lên kế hoạch tổ chức buổi tiệc xuất quân cho ĐT nữ Việt Nam. Buổi tiệc dự kiến diễn ra vào ngày 2/7.

Author Thethao247.vn HN / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan