Quảng cáo

Huỳnh Như và đồng đội nhận vinh dự lớn trước World Cup

Thứ hai, 26/06/2023 17:42 PM (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam được tổ chức tiệc xuất quân trước khi bay sang New Zealand dự World Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

ĐT nữ Việt Nam đang có khâu chuẩn bị vô cùng kỹ càng cho VCK World Cup 2023 diễn ra tại New Zealand vào tháng 7 tới. Hôm nay 26/6, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ trở lại Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Đức. 

Theo thông tin mới nhất, trước khi lên đường sang New Zealand dự World Cup, Đại sứ quán Úc và New Zealand tại Việt Nam sẽ tổ chức một buổi tiệc xuất quân cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Buổi tiệc dự kiến diễn ra vào tối 2/7 nhằm động viên, khích lệ ĐT nữ Việt Nam trước thềm giải đấu lớn. Đây sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung. 

truc-tiep-dt-nu-duc-vs-dt-nu-viet-nam-23h15-hom-nay-24-06-295915-1687775867.jpg
ĐT nữ Việt Nam được tổ chức tiệc xuất quân trước khi sang New Zealand

Vừa qua, ĐT nữ Việt Nam vừa trải qua chuyến tập huấn tại Đức kéo dài gần 1 tháng. Tại đây, toàn đội đã có một số trận đấu giao hữu với các đối thủ đến từ Đức. Đặc biệt, ở trận giao hữu cuối cùng với ĐT nữ Đức, thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ để thua với tỉ số sát nút 1-2. Màn trình diễn của các cô gái áo đỏ cũng nhận về nhiều lời khen ngợi đến từ truyền thông trong khu vực và quốc tế.

Theo lịch trình, sau khi trở về Việt Nam, toàn đội sẽ tập luyện ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF đến ngày 5/7. Sau đó, toàn đội sẽ lên đường sang New Zealand dự giải. 

Trước đó, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam bày tỏ sự vui mừng khi ĐT nữ tới nước bạn dự World Cup. Vị này cho biết sẽ tiếp đón thầy trò HLV Mai Đức Chung nồng hậu: "Chúng tôi sẽ đón nhận và chăm sóc các nữ cầu thủ như thể họ đang ở nhà tại Việt Nam", bà Đại sứ khẳng định. 

Theo VFF, các trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu tại sân có mái che thuộc TP.Dunedin (New Zealand). HLV Mai Đức Chung đã có chuyến khảo sát tại Dunedin trước đó vào tháng 10/2022.

Author Thethao247.vn HN / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan