Quảng cáo

Trận ra quân của Việt Nam lập kỷ lục tại vòng bảng World Cup nữ

Thứ năm, 03/08/2023 18:05 PM (GMT+7)

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Mỹ là lọt top 3 trận đấu có nhiều người xem nhất lịch sử vòng bảng World Cup tại nước Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay 2/7, ĐT nữ Việt Nam đã chính thức lên đường về nước, khép lại hành trình lịch sử tại World Cup 2023. Dù không có được bất kỳ chiến thắng nào, sự có mặt của thầy trò HLV Mai Đức Chung đã khiến NHM Việt Nam không khỏi tự hào, hứa hẹn tương lai đầy triển vọng của bóng đá nữ Việt Nam trong tương lai.

Mới đây, theo thống kê từ truyền thông Mỹ, trận đấu giữa Việt Nam và Mỹ là trận đấu có lượng người xem nhiều thứ 3 vòng bảng. Tổng cộng, trận ra quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thu hút  5,3 triệu lượt người theo dõi trên kênh truyền hình (CBS và FOX trực tiếp trận đấu này, chưa kể hơn 1,2 triệu người xem trên kênh Telemundo tiếng Tây Ban Nha.

thiet-ke-chua-co-ten-13-1691047205-142416-1691060527.jpg
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã về nước an toàn

Trận đấu thu hút nhiều lượt khán giả nhất nước Mỹ là cuộc đối đầu giữa  Mỹ gặp Hà Lan với hơn 6,4 triệu lượt xem trên nền tảng CBS. Đây chính là trận đấu lập kỷ lục về số lượng khán giả truyền hình theo dõi các trận vòng bảng World Cup tại Mỹ, vượt qua kỷ lục cũ được thiết lập cách đây 4 năm, khi tuyển nữ nước này đối đầu với tuyển Chile.

Bên cạnh việc thu hút nhiều khán giả xem truyền hình, trận cầu giữa Việt Nam và Mỹ cũng ghi nhận số lượng người đến sân xem kỉ lục. Theo ghi nhận, sân Eden Park đã đón khoảng 41.000 khán giả tới sân theo dõi và cổ vũ trận đấu này.

Về phía ĐT nữ Việt Nam, toàn đội đã về nước an toàn trong sự chào đón nồng nhiệt của NHM Việt Nam sáng 3/8. Dù phải bay chuyến khá dài song các cô gái đều rất tươi tắn, hạnh phúc sau lần đầu tiên tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh. Sau đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có khoảng 1 tuần nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho Asiad 19. 

Author Thethao247.vn HN / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan