Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: "ĐT nữ Việt Nam xin hứa sẽ đá tốt hơn"

Thứ năm, 03/08/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Khi về tới Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã bày tỏ sự cảm ơn đến NHM và hứa ĐT nữ Việt Nam sẽ đá tốt hơn trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

HLV Mai Đức Chung cùng các học trò đã có một kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử rất khó quên, được tập huấn trong thời gian dài và cọ xát với những đối thủ hàng đầu trên thế giới. Dù không tránh khỏi những thất bại, nhưng tất cả NHM đều cảm thấy tự hào về tinh thần nhiệt huyết, lối chơi quả cảm mà HLV Mai Đức Chung và các học trò đã thể hiện, tạo nên một hình ảnh đẹp của Việt Nam tại World Cup. 

Vì thế, khi về đến Việt Nam, toàn đội đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của NHM, HLV Mai Đức Chung cũng tỏ ra bất ngờ và xin cảm ơn đến tình cảm của những CĐV.

"Hôm qua, chúng tôi cũng được người dân Việt Nam ở New Zealand tiễn về nước trước khi đội rời khách sạn ra sân bay. Đội tuyển nữ Việt Nam cảm động trước tình cảm này. Về đến sân bay tại Việt Nam, chúng tôi đều rất ngạc nhiên và cảm động khi có đông đảo CĐV, phóng viên đã chờ và chào đón đội tuyển. Chúng tôi rất cảm động. Xin cảm ơn CĐV và người dân Việt Nam đã tiếp đón chúng tôi nồng hậu".

thiet-ke-chua-co-ten-13-1691047205.jpg
HLV Mai Đức Chung được tiếp đón nồng nhiệt tại sân bay

Bên cạnh đó, vị HLV 72 tuổi cũng chia sẻ về những trải nghiệm đáng nhớ tại World Cup, ông nói:

"Đội tuyển nữ Việt Nam đã có những trải nghiệm rất đáng nhớ. Chúng tôi được chào cờ, hát vang Quốc ca Việt Nam trên nước bạn, được mọi người dõi theo. Các cầu thủ cũng được cọ xát, tiếp cận trình độ cao của bóng đá thế giới.

Chúng tôi còn nhiều thiếu sót, hạn chế còn phải khắc phục nhiều để tiến bộ. Ở Đông Nam Á, đội tuyển nữ Việt Nam là số 1. Nhưng ở châu Á và thế giới, chúng ta còn khoảng cách xa và cần nỗ lực hơn nữa. Các cầu thủ nữ Việt Nam đã làm hết sức, thi đấu với quyết tâm cao, nhưng chưa đáp ứng được chuyên môn. Đội tuyển nữ Việt Nam chưa thể hoàn thành được mong muốn của người hâm mộ trong cả nước. Chúng tôi xin hứa tới đây sẽ quyết tâm hơn trong tập luyện chăm chỉ để đá tốt hơn ở ASIAD 19 và vòng loại Olympic Paris 2024".

Sau World Cup, ĐT nữ Việt Nam sẽ chỉ có 1 tuần ngắn ngủi nghỉ ngơi trước khi bước vào tập luyện cho chiến dịch ASIAD 19 sắp tới, đây có thể là giải đấu cuối cùng của HLV Mai Đức Chung

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT