Quảng cáo
thethao247.vn

HLV ĐT nữ Việt Nam dự đoán cầu thủ ghi bàn tại World Cup 2023

Thứ ba, 04/07/2023 16:31 PM (GMT+7)

HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã ra dự đoán thú vị về cầu thủ ghi bàn tại World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 4/7, ĐT nữ Việt Nam được tổ chức một buổi lễ xuất quân trước khi lên đường sang New Zealand dự World Cup 2023. Ở buổi lễ này, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có một số chia sẻ gan ruột về các học trò của mình.

Đáng chú ý, khi được hỏi về việc dự đoán cầu thủ sẽ ghi bàn tại World Cup, HLV Mai Đức Chung đã đưa ra câu trả lời bất ngờ: “Tôi mong ai ghi bàn cũng được, chỉ cần đội tuyển nữ Việt Nam có bàn thắng là dấu mốc lịch sử của chúng ta rồi. Tôi dự đoán là Nguyễn Thị Bích Thùy sẽ lập công tại World Cup”.

z4486847848490-305e8481d2a9eaa5ed3e8fd7b71c482a-1688462524.jpg
HLV Mai Đức Chung dự đoán Bích Thùy ghi bàn tại World Cup

Trong khi đó, tiền đạo trẻ Ngân Thị Vạn Sự tin rằng Tuyết Dung sẽ là người ghi bàn thắng cho đội bóng áo đỏ. Trong khi đó, Hoàng Thị Loan tin tưởng Huỳnh Như, Tuyết Dung hoặc Hải Yến sẽ là những người ghi bàn ở World Cup. Riêng Huỳnh Như, nữ tiền đạo đội trưởng cho biết nếu ghi bàn tại World Cup, cô sẽ ăn mừng theo kiểu Việt Nam.

Mới đây, tờ 101greatgoals (Anh) cũng đã chỉ ra 3 cái tên chủ chốt của ĐT nữ Việt Nam tại kỳ World Cup năm nay, đó là Huỳnh Như, Hải Yến và Tuyết Dung. Dù phải thi đấu trước các đối thủ mạnh như Mỹ, Hà Lan hay Bồ Đào Nha, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn nhận được nhiều lời khích lệ từ bạn bè quốc tế. 

Trong buổi lễ xuất quân ngày 4/7, ĐT nữ Việt Nam đã được thưởng thêm 1 tỷ đồng. Cụ thể, VFF cùng nhà tài trợ đã tặng cho ĐT nữ Việt Nam 1 tỷ đồng nhằm khích lệ, động viên, cũng như thể hiện sự trân trọng đến những nỗ lực, cố gắng bền bỉ của các thành viên và BHL đã mang lại những thành tích đáng khâm phục và là niềm tự hào cho  thể thao Việt Nam. Đây sẽ là nguồn động lực lớn cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi toàn đội lên đường sang New Zealand dự giải. 

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan