Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam được thưởng thêm 1 tỷ đồng trước khi dự World Cup

Thứ ba, 04/07/2023 11:26 AM (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam tiếp tục nhận được những phần thưởng và sự quan tâm từ VFF và các nhà tài trợ.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 4/7, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tổ chức Lễ xuất quân của ĐT bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam tham dự World Cup 2023. Toàn đội cũng nhận những món quà cổ vũ tinh thần từ nhà tài trợ.

Theo đó, VFF cùng nhà tài trợ đã tặng cho ĐT nữ Việt Nam 1 tỷ đồng nhằm khích lệ, động viên, cũng như thể hiện sự trân trọng đến những nỗ lực, cố gắng bền bỉ của các thành viên và BHL đã mang lại những thành tích đáng khâm phục và là niềm tự hào cho  thể thao Việt Nam. Đây sẽ là nguồn động lực lớn cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi toàn đội lên đường sang New Zealand dự giải. 

hsl-1688444754.png
ĐT nữ Việt Nam nhận thêm 1 tỷ đồng (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Đức, ĐT nữ Việt Nam đã được một đơn vị tài trợ thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt cùng 36 kỉ niệm chương bằng vàng được khắc tên riêng. 

Được biết, đây là phần thưởng dành tặng cho đoàn quân áo đỏ sau khi xuất sắc giành ngôi vô địch ở 4 kỳ SEA Games liên tiếp với tổng số 8 lần vô địch cùng những nỗ lực trên hành trình đến với tấm vé lịch sử tham dự World Cup nữ 2023.

Mới đây, HLV Mai Đức Chung cũng đã chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup nữ. Như vậy, 23 cái tên của ĐT Việt Nam sẽ nhận thêm gần 700 triệu đồng tiền mặt từ nguồn hỗ trợ của FIFA.

Theo lịch trình, toàn đội sẽ lên đường sang New Zealand vào ngày 5/7 tới. ĐT Việt Nam được bố trí ở khách sạn 5 sao Rydges, cách sân tập luyện khoảng 20 phút di chuyển bằng xe bus. Toàn đội sẽ thi đấu trận ra quân gặp ĐT nữ Mỹ vào ngày 22/7. Sau đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp gỡ ĐT Bồ Đào Nha vào ngày 27/7 và ĐT Hà Lan vào ngày 1/8.

Author Thethao247.vn HN / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan