Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất ĐT nữ Việt Nam gặp Bồ Đào Nha: Lực lượng mạnh nhất

Thứ tư, 26/07/2023 22:07 PM (GMT+7)

Một số trụ cột gặp vấn đề về sức khỏe của ĐT nữ Việt Nam đã có thể trở lại trận gặp tuyển nữ Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu được xem là thành công trước nhà ĐKVĐ Mỹ, thầy trò HLV Mai Đức Chung bước vào trận đấu thứ 2 với mục tiêu có được bàn thắng và điểm số đầu tiên. 

Ở trận này, HLV Mai Đức Chung sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo trẻ Thanh Nhã và "Kante" Dương Thị Vân. Cả hai đều đã quay trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội ở buổi tập mới đây nhất. Nhiều khả năng, HLV Mai Đức Chung vẫn sẽ chọn sơ đồ giống trận gặp tuyển Mỹ.

Thủ môn: Trần Thị Kim Thanh

Không nghi ngờ gì thêm, Kim Thanh chính là cái tên sẽ xuất hiện trong đội hình trận đấu với Bồ Đào Nha. Ở trận ra quân gặp tuyển Mỹ, Kim Thanh đã chứng tỏ được năng lực của mình với màn trình diễn không thể ấn tượng hơn. Cô gây tiếng vang khi cản phá thành công cú sút phạt đền của chân sút xuất sắc nhất nước Mỹ - Alex Morgan cùng với thống kê là thủ môn có tỉ lệ không chiến cao nhất World Cup tính đến thời điểm hiện tại.

img-2113-1690383578.jpeg
Kim Thanh là lựa chọn hàng đầu trong khung thành ĐT nữ Việt Nam

Trung vệ: Lương Thị Thu Thương, Lê Thị Diễm My và Chương Thị Kiều

Ở trận trước, cả Lương Thị Thu Thương và Diễm My đều thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Đáng chú ý, Diễm My được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía Việt Nam trong trận gặp Mỹ.Trong khi đó, Lương Thị Thu Thương có điểm mạnh là phán đoán tình huống và bọc lót cho các đồng đội rất tốt.

chuong-thi-kieu-1-229-1690383666.jpg
Chương Thị Kiều tái xuất

Đặc biệt, Chương Thị Kiều nhiều khả năng sẽ ra sân trở lại ở trận đấu này. Ở trận trước, lá chắn thép bên phía ĐT nữ Việt Nam được HLV Mai Đức Chung tung vào trong hiệp 2. Dù chưa khỏi hẳn chấn thương, cô đã có thể tập luyện cùng toàn đội ở những buổi tập gần đây. Nhiều khả năng, Chương Thị Kiều sẽ được vào sân ngay từ đầu.

Hậu vệ cánh: Trần Thị Thu Thảo, Hoàng Thị Loan

Dù khiến nhiều người lo lắng song ở trận ra quân, Hoàng Thị Loan lại thi đấu vô cùng ấn tượng trước những ngôi sao cao to, kỹ thuật của Mỹ. Cả hai đều đã thi đấu quyết liệt hơn và có sự cải thiện lớn về mặt tốc độ. Điều này cũng sẽ khiến HLV Mai Đức Chung yên tâm và tiếp tục tin tưởng cả hai ở trận sắp tới.

362630099-10232295062739595-7437184582371293113-n-1690383905.jpg
Hoàng Thị Loan cải thiện tốc độ tốt trận gặp Mỹ

Tiền vệ trung tâm: Bích Thùy Thùy Trang, Tuyết Dung

Bộ ba tuyến giữa đang là nơi khiến HLV Mai Đức Chung yên tâm nhất cho tới thời điểm hiện tại. Cả Tuyết Dung và Thùy Trang đều có màn trình diễn tròn vai ở trận ra quân trong khi đó, Bích Thùy với tinh thần không ngại tranh chấp của mình cũng sẽ là nhân tố chủ chốt của tuyển nữ Việt Nam ở tuyến giữa. 

Bích Thùy mới đây cũng đã tập luyện trở lại cùng đội sau khi gặp chấn thương nhỏ ở trận ra quân.

bichthuy-1690383985.jpg
Bộ ba tuyến giữa khiến HLV Mai Đức Chung an tâm

Tiền đạo: Huỳnh Như, Thanh Nhã

Là người được đặt kỳ vọng lớn nhất song Huỳnh Như vẫn chưa thể hiện được quá nhiều trong trận ra quân, khi đối đầu với nhà ĐKVĐ Mỹ. Huỳnh Như không có nhiều bóng trong trận này, thậm chí cô còn lùi rất sâu về để thực hiện các pha phòng ngự cùng các đồng đội. Tuy nhiên, trước đối thủ dễ thở hơn như Bồ Đào Nha, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam chắc chắn sẽ thi đấu thoải mái hơn nhiều.

5-1-1690384015.jpg
Thanh Nhã trở lại cùng với Huỳnh Như trên hàng công

Trong khi đó, "cơn lốc đường biên" Thanh Nhã cũng sẽ quay trở lại sau khoảng thời gian bị ốm. Cô đang là một trong những cái tên được chờ đợi nhất bên phía ĐT nữ Việt Nam ở kỳ World Cup lần này.

Author Thethao247.vn HN / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan