Quảng cáo

Đội thắng Việt Nam 0-7 bất ngờ thua chủ nhà World Cup

Thứ bảy, 15/07/2023 09:22 AM (GMT+7)

ĐT nữ Pháp đã phải nhận thất bại 0-1 trước Úc dù là đội bóng được đánh giá cao hơn.

Nghe nội dung bài viết

Theo kết quả chia bảng World Cup nữ 2023, ĐT Pháp nằm ở bảng F với các đối thủ là Brazil, Panama và Jamaica. Các trận đấu ở bảng này đều sẽ diễn ra ở Sydney, Úc nên vì thế nên đoàn quân của HLV Hervé Renard cũng đã sớm có mặt ở đây để sớm làm quen với thời tiết và sân bãi.

Vừa qua, Pháp có trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup nữ 2023 gặp đồng chủ nhà Úc. Đương nhiên so với New Zealand, ĐT nữ Úc mạnh hơn hẳn khi hiện đang xếp hạng 10 thế giới. Tuy nhiên ở cuộc đối đầu với Pháp thì chủ nhà của World Cup nữ chắc chắn ở cửa dưới.

Diễn biến trên sân đã chứng minh điều này khi Úc dù được chơi trên sân nhà nhưng có những phút đầu trận cực kỳ khó khăn trước Pháp. Trong hiệp 1 Úc không tung ra được bất kỳ cú sút nào về phía khung thành trong khi Pháp cũng chỉ có 1 cú sút xa không mấy nguy hiểm.

downloaderla-64b20de9098a2-1689390588.jpg
Pháp bất ngờ thua ĐT nữ Úc 0-1

Sang đến hiệp 2 Pháp vẫn là đội chơi hay hơn với khả năng phối hợp tấn công tốt của bộ 3 Selma Bacha, Grace Geyoro và Kadidiatou Diani. Tuy nhiên hàng thủ dày đặc của Úc khiến đoàn quân của HLV Hervé Renard gặp khó khi không thể tiếp cận sát khung thành để tung ra những cú dứt điểm.

Đang chơi thất thế, Úc bất ngờ có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 66. Từ đường chọc khe của Kyra Cooney-Cross, Hayley Raso thoát xuống trống trải ở cánh phải trước khi có đường căng ngang như đặt vào trong vòng cấm. Tiền đạo Mary Fowler là người có mặt đúng lúc để dứt điểm 1 chạm ghi bàn cho Úc. Đây cũng là cú sút duy nhất của cả đội trong trận đấu.

Những phút sau đó 2 đội có nhiều sự thay đổi nhằm thử nghiệm đội hình và không có thêm bàn thắng nào được ghi. Pháp chấp nhận trận thua với tỷ số 0-1 ở trận đấu cuối cùng trước World Cup nữ 2023. Trước vào năm 2022, Pháp đã từng thắng ĐT nữ Việt Nam 7-0 ở 1 trận giao hữu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan