Quảng cáo

Đội thắng ĐT Việt Nam 7-0 gặp biến lớn trước thềm World Cup

Thứ ba, 30/05/2023 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Delphine Cascarino sẽ không thể tham dự VCK World Cup nữ 2023 vì dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước.

Nghe nội dung bài viết

Trong chiến thắng 1-0 của CLB nữ Lyon trước PSG vào ngày 22/5 vừa qua, tiền vệ chủ lực Delphine Cascarino đã dính chấn thương tương đối nặng. Kết quả của buổi chụp chiếu cho thấy ngôi sao của ĐT nữ Pháp bị đứt dây chằng chéo trước và đây là loại chấn thương không hề đơn giản.

CLB Lyon xác nhận rằng Delphine Cascarino sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là vài tháng và không thể tham dự VCK World Cup nữ 2023. Tiền vệ của ĐT nữ Pháp cũng viết lên trang Instagram cá nhân: "Thật không may tôi sẽ không thể tham dự World Cup mùa hè này cùng các đồng đội của mình, tuy nhiên tôi vẫn sẽ ở đây và luôn luôn ủng hộ từng chặng đường của mọi người ở giải đấu tới".

Thông tin này rõ ràng đã giáng 1 đòn mạnh vào quá trình chuẩn bị của ĐT Pháp cho VCK World Cup nữ 2023. Trước đó, HLV Herve Renard đã không có được sự phục vụ của ngôi sao tấn công chủ lực là Marie-Antoinette Katoto cũng vì lý do tương tự là chấn thương.

downloaderla-64762ac031aa4-1685465812.jpg
 Delphine Cascarino vắng mặt ở World Cup 2023 vì chấn thương ACL

Trước thềm World Cup 2023, ĐT nữ Pháp cũng có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi quyết định sa thải HLV Corinne Diacre vì không tìm được tiếng nói chung với các cầu thủ trong đội. LĐBĐ Pháp sau đó đã lựa chọn ông Herve Renard vào vị trí tân HLV đội tuyển quốc gia nữ nước này.

HLV Herve Renard trước đó đã dẫn dắt ĐT Ả Rập Xê Út tham dự VCK World Cup 2022 và gây bất ngờ lớn khi đánh bại Argentina ở trận ra quân dù sau đó bị loại ở vòng bảng. HLV Herve Renard cũng từng cùng với "đại bàng xanh" chạm trán ĐT Việt Nam ở vòng loại 3 World Cup 2022.

Trước thềm AFF Cup nữ 2022 năm ngoái, ĐT nữ Việt Nam cũng đã bất ngờ được Pháp mời đá giao hữu vào ngày 1/7/2022. Trước đối thủ xếp thứ 3 thế giới, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận thất bại với tỷ số rất đậm là 0-7. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT