Quảng cáo
thethao247.vn

CR7 cổ vũ Bồ Đào Nha trước trận đấu gặp Việt Nam

Thứ năm, 20/07/2023 10:10 AM (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo động viên các cầu thủ ĐT nữ Bồ Đào Nha trước thềm VCK World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại Cristiano Ronaldo đang cùng CLB Al-Nassr thi đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau trận thua 0-5 trước Celta Vigo ở giải Algarve Cup, CR7 đã chia sẻ với báo chí địa phương về sự ủng hộ của mình với các đồng đội ở ĐT nữ Bồ Đào Nha ở World Cup 2023.

Theo đó, Ronaldo tin tưởng ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ có 1 VCK World Cup thành công. Dù rơi vào bảng đấu khó với Mỹ, Hà Lan và Việt Nam nhưng CR7 hy vọng những đồng nghiệp nữ ở ĐT Bồ Đào Nha sẽ tạo được bất ngờ và có thể tiến vào tới vòng 1/8 của World Cup 2023.

Tiền vệ của ĐT nữ Bồ Đào Nha, Fatima Pinto cũng rất cảm kích với những lời động viên của Cristiano Ronaldo: "Những lời động viên của Ronaldo mang lại cho chúng tôi cảm giác tuyệt vời. Những lời này của đội trưởng ĐTQG nam và là siêu sao xuất sắc nhất thế giới giúp chúng tôi có thêm niềm tin.

np-file-195960-1689822557.jpeg
CR7 gửi lời động viên tới ĐT nữ Bồ Đào Nha

Thật tốt khi cảm thấy rằng chúng tôi có cả đất nước Bồ Đào Nha bên cạnh và ủng hộ mình trên từng chặng đường. Liên đoàn cũng đã giúp chúng tôi rất nhiều trong thời gian qua. Toàn đội đang cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái. Thay mặt ĐT nữ Bồ Đào Nha, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Ronaldo và tất cả mọi người đang theo dõi từng bước trong hành trình World Cup nữ 2023 của chúng tôi.

Chúng tôi muốn tập trung vào từng trận đấu một, với mục tiêu đương nhiên là phải giành chiến thắng. Bồ Đào Nha không hề giấu diếm tham vọng của mình. Chúng tôi biết mục tiêu này rất khó khăn, nhưng đây là đích đến mà toàn đội đang hướng tới. Đầu tiên sẽ là giành chiến thắng trong trận mở màn"

ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm với Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2 bảng E vào ngày 27/7 tới. Đây cũng được coi là cơ hội tốt nhất để thầy trò HLV Mai Đức Chung có được điểm số lịch sử. Ngoài ra đây cũng là lần đầu tiên cả Việt Nam và Bồ Đào Nha được tham dự một VCK World Cup nữ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan