Quảng cáo

'Sếp lớn' FIFA tận mắt chứng kiến trận đấu lịch sử của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 22/07/2023 11:25 AM (GMT+7)

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino có mặt trên khán đài để dự khán trận đấu đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 22/7, quốc ca Việt Nam chính thức cất vang tại đấu trường thế giới khi ĐT nữ Việt Nam chạm trán nhà đương kim vô địch Mỹ ở trận ra quân bảng E World Cup nữ 2023.

Với khoảng cách lớn về trình độ, không bất ngờ khi ĐT nữ Việt Nam phải nhận thất bại trước ĐT nữ Mỹ. Nhưng việc chỉ thua 0-3 cho thấy nỗ lực kiên cường của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Đáng chú ý, trận đấu lịch sử của ĐT nữ Việt Nam đã đón một khách mời đặc biệt. Theo đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) Gianni Infantino đã có mặt trên khán đài sân Eden Park để theo dõi màn đọ sức giữa Việt Nam và Mỹ.

downloaderla-64bb3ca3785cf-1689999964.jpg
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino và Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn

Ống kính truyền thông bắt được khoảnh khắc "sếp lớn" FIFA dành tặng cái ôm thân thiết cho Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn thời điểm trước khi màn đọ sức bắt đầu.

Cả ông Gianni Infantino và ông Trần Quốc Tuấn đều rất vui với khoảnh khắc đáng nhớ với bóng đá nữ Việt Nam, sau đó tập trung theo dõi trận đấu.

Đây là trận đấu thứ ba tại World Cup nữ 2023 mà Chủ tịch FIFA Gianni Infantino dự khán. Trước ĐT nữ Việt Nam, sếp lớn FIFA mới chỉ góp mặt tại trận khai mạc giữa chủ nhà New Zealand và Na Uy, bên cạnh trận đấu giữa đại diện Đông Nam Á Philippines và Thụy Sĩ.

downloaderla-64bb3c2c33015-1689999964.jpg
Chủ tịch FIFA chăm chú theo dõi trận đấu lịch sử của ĐT nữ Việt Nam

Lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển nữ Việt Nam góp mặt ở đấu trường lớn nhất thế giới World Cup nữ 2023 và ngay trận ra quân đã gặp ĐKVĐ đội tuyển nữ Mỹ, nhưng ĐT nữ Việt Nam cho thấy tinh thần mạnh mẽ của người phụ nữ Việt Nam trước khó khăn, thách thức và thất bại 0-3 là kết quả đáng để hài lòng.

Sân Eden với sức chứa 50.000 người gần như kín trong trận này, khi đương kim vô địch Mỹ gặp tân binh Việt Nam. Đoàn công tác của LĐBĐ Việt Nam đã có mặt trên sân để động viên, cổ vũ ĐT nữ Việt Nam.

Highlights nữ Việt Nam vs nữ Mỹ (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Đình Nam / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin liên quan