Quảng cáo
thethao247.vn

Huỳnh Như bồi hồi xúc động trước điều bất ngờ từ Lank FC

Thứ ba, 25/07/2023 18:10 PM (GMT+7)

Huỳnh Như nhắc tới khoảnh khắc đáng nhớ sau trận mở màn gặp đội tuyển nữ Mỹ trên SVĐ Eden Park.

Nghe nội dung bài viết

Huỳnh Như và đội tuyển nữ Việt Nam vừa trải qua trận đấu lịch sử ở giải vô địch bóng đá nữ thế giới. Quốc ca Việt Nam đã vang lên đầy tự hào ở đấu trường World Cup trên sân Eden Park.

Chia sẻ về khoảnh khắc này, đội trưởng Huỳnh Như cho biết: "Khi Quốc ca vang lên, cảm xúc trong tôi là niềm tự hào khó tả. Tôi nhớ lại giây phút đá những quả bóng bằng chân trần ở xóm chợ khi mới bắt đầu chơi bóng với rất nhiều cảm xúc.

Tôi cũng rất hạnh phúc khi được bố mẹ cổ vũ trên khán đài. Tôi không biết rõ gia đình đứng ở vị trí nào nên đã hỏi các anh chị phóng viên có mặt ở sân.

Tôi chạy ra thật nhanh để gặp mọi người khi hết trận. Đồng thời, tôi cũng rất hạnh phúc và bất ngờ khi nhìn thấy lá cờ của Lank FC".

360128312-3118180968325763-3939059771044692866-n-1690283179.jpg
Huỳnh Như chụp ảnh cùng gia đình và người hâm mộ

Huỳnh Như là cầu thủ duy nhất của Lank FC góp mặt ở giải vô địch bóng đá nữ thế giới năm nay. Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha có tới 17 cầu thủ đang chơi bóng ở giải quốc nội nên Huỳnh Như cũng có sự hiểu biết nhất định về đối thủ này.

Đồng thời, Huỳnh Như cũng tiết lộ rằng, cô đã đặt ra mục tiêu ghi bàn vào lưới tuyển nữ Mỹ:

"Trận gặp Mỹ cảm xúc của tôi rất khác so với những trận giao hữu trước đó. Tuy nhiên, những trận đấu giao hữu, cọ xát với những đối thủ như Đức hay Tây Ban Nha trước khi bước vào giải đấu đã giúp cho toàn đội tự tin hơn rất nhiều.

Kết quả của trận đầu tiên phần nào đã phản ánh được điều đó. Đây là kết quả có thể chấp nhận được khi Mỹ đã từng 4 lần vô địch World Cup và đang đứng đầu bảng xếp hạng FIFA.

dt-nu-vietnam-chup-anh-5-1690283289.jpg
Huỳnh Như nuối tiếc khi chưa có bàn thắng ở World Cup

Tôi mong đợi nhiều hơn thế khi kỳ vọng có thể ghi được bàn thắng vào lưới Mỹ, nhưng dù sao toàn đội cũng đã nỗ lực hết sức".

Danh tính tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận nữ Việt Nam vs nữ Bồ Đào Nha cũng vừa được FIFA công bố. Người bắt chính là bà Salima Mukansanga (quốc tịch Rwanda).

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan