Quảng cáo

Huỳnh Như gây sốt với thông điệp 'độc lạ' trước thềm SEA Games 32

Thứ tư, 26/04/2023 14:43 PM (GMT+7)

Huỳnh Như gây chú ý với thông điệp độc lạ nhưng vô cùng ý nghĩa về khát vọng đưa bóng đá nữ Việt Nam vươn xa, trước thềm SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Huỳnh Như bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý, ngay khi vừa từ Bồ Đào Nha trở về Việt Nam để chuẩn bị tham dự SEA Games 32.

Cụ thể, Huỳnh Như bày tỏ niềm khát khao của bản thân về tương lai của bóng đá nữ Việt Nam thông qua bài thơ nữ cầu thủ tự sáng tác. Tiền đạo sinh năm 1991 đăng kèm với chú thích: "Trái gió trở trời, mắt sáng như sao, Như sinh nông nổi".

Huỳnh Như cho biết, bản thân nữ cầu thủ in bàn chân nhỏ bé lên đất Bồ Đào Nha nhưng luôn mang theo khao khát về một giấc mộng lớn. Đó là lớp lớp thế hệ U15, 16 cầu thủ nữ Việt Nam luôn "chân cứng đá mềm" trước mọi đối thủ và tỏa sáng như những ngôi sao trên lá quốc kỳ Việt Nam.

huynh nhu mong bong da nu viet nam ngay cang vuon xa
Huỳnh Như mong bóng đá nữ Việt Nam ngày càng vươn xa. (Ảnh: FBNV)

Dòng trạng thái cũng như bài thơ của "tác giả" Huỳnh Như ngay sau đó khiến cư dân mạng bày tỏ sự thích thú, ấn tượng thông qua hàng nghìn lượt tương tác cảm xúc.

Phía dưới bài viết, người đồng đội thân thiết Nguyễn Thị Tuyết Dung và Nguyễn Thị Bích Thùy cùng rất nhiều NHM đã dành lời khen cũng như bày tỏ sự thán phục trước sự đa tài của Huỳnh Như.

Đáng chú ý, Hoàng Bách, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam còn tấm tắc khen ngợi: "Văn võ song toàn!". Đặc biệt, một CĐV không quên gửi lời chúc đến nữ cầu thủ gốc Trà Vinh ở kỳ SEA Games sắp tới: "Quá tuyệt vời ạ. SEA Games lần này ghi bàn và mang HCV về nha chị Như".

314567409-135744755914343-6389354302489590640-n-1682493227.jpg
Huỳnh Như tạm rời Lank FC trở về dự SEA Games 32 cùng ĐT nữ Việt Nam. (Ảnh: Lank FC)

Có thể thấy, Huỳnh Như luôn dành tình cảm trân quý cho bóng đá nước nhà, đặc biệt là bóng đá nữ. Bài thơ tuy ngắn gọn nhưng đã chạm đến trái tim của NHM với thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Được biết, Huỳnh Như đã có mặt ở Việt Nam vào tối 25/4, Huỳnh Như sẽ có ít ngày nghỉ ngơi bên gia đình và tự tập luyện duy trì trong khi chờ đội tuyển nữ Việt Nam hoàn tất chuyến tập huấn tại Nhật Bản trở về.

Với việc được tham dự SEA Games 32 cùng ĐT nữ Việt Nam ngay từ vòng bảng, sự xuất hiện của Huỳnh Như chắc chắn sẽ gia tăng chất lượng hàng công của đoàn quân áo đỏ tại đại hội 2023.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ di chuyển sang Campuchia vào ngày 30/4, sau đó toàn đội sẽ hoàn thiện khâu cuối cùng để chuẩn bị cho trận ra quân gặp tuyển nữ Malaysia vào 3/5.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng