Quảng cáo

Huỳnh Như thăm bảo tàng của Ronaldo trước ngày trở về Việt Nam

Chủ nhật, 23/04/2023 09:30 AM (GMT+7)

Huỳnh Như gây chú ý khi đến tham quan Bảo tàng của Cristiano Ronaldo ở Bồ Đào Nha, trước ngày về Việt Nam tham dự SEA Games 32.

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, cầu thủ Huỳnh Như gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc của bản thân tại Bảo tàng CR7, bảo tàng cá nhân của siêu sao Cristiano Ronaldo tại đảo Madeira, Bồ Đào Nha, trước ngày trở về Việt Nam dự SEA Games 32.

Chân sút gốc Trà Vinh đăng tải với dòng trạng thái: "Tranh thủ đến thăm 'nhà' anh CR7 ở Madeira". Trong bức ảnh, Huỳnh Như nở nụ cười rạng rỡ bên bức tượng của Ronaldo được đặt tại Bảo tàng CR7.

Động thái của Huỳnh Như trước ngày trở về Việt Nam không khỏi khiến NHM chú ý. Rất nhiều người tương tác với bài viết của nữ cầu thủ bằng cách bày tỏ cảm xúc và bình luận bài viết.

Đáng chú ý, hầu hết NHM đều "bắn tín hiệu" đến Huỳnh Như khi để lại bình luận: "Siuuu". Đây là một trong những cách ăn mừng của Ronaldo mỗi khi ghi bàn, anh nổi tiếng với kiểu ăn mừng nhảy hai chân lên không rồi xoay người, vung tay xuống đất rồi hét lên "siu".

huynh như den thăm bao tang cua ronaldo truoc ngay tro ve viet nam
Huỳnh Như đến thăm bảo tàng của Ronaldo trước ngày trở về Việt Nam. (Ảnh: Fanpage Cầu thủ Huỳnh Như)

Tài khoản có nickname Siêu Trần thích thú viết: "Bữa nào ghi bàn ăn mừng kiểu siu... nha Như". Bên cạnh đó, một số các CĐV khác cũng dành lời khen đến đội trưởng ĐT nữ Việt Nam sau những nỗ lực của cô trong màu áo Lank FC tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Trước đó, trong buổi tập ngày 22/4, Huỳnh Như bất ngờ nhận được món quà chia tay ý nghĩa từ đội bóng Lank FC. Cụ thể, BHL và các đồng đội của nữ tiền đạo sinh năm 1991 đã tiến hành "nghi thức cầu may" để dành tặng cô trước ngày trở về Việt Nam tham dự SEA Games 32.

Theo kế hoạch, trước khi tạm trở về Việt Nam, Huỳnh Như còn một trận đấu với Lank FC gặp đối thủ Maritimo ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha vào ngày 23/4.

Chân sút gốc Trà Vinh sẽ trở về hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam vào ngày 24/4. Sau khi có mặt ở TP. HCM, Huỳnh Như tập luyện cùng một HLV khác trong thời gian thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục hoàn tất việc tập huấn tại Nhật Bản.

Sau đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển về TP. HCM để hội quân cùng Huỳnh Như. Ngày 30/4, đoàn quân áo đỏ di chuyển sang Campuchia để tham dự SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng