Quảng cáo

Huỳnh Như bỏ lỡ mấy trận đấu tại Bồ Đào Nha khi dự SEA Games 32?

Thứ tư, 26/04/2023 09:14 AM (GMT+7)

Huỳnh Như đã về đến Việt Nam để chuẩn bị cùng các đồng đội tham dự SEA Games 32 diễn ra trên đất Campuchia.

Nghe nội dung bài viết

Tối muộn ngày 24/4 (theo giờ địa phương), tiền đạo Huỳnh Như đã chính thức có mặt tại sân bay Lisbon, quá cảnh tại Dubai để trở lại Việt Nam. Theo đó, nữ cầu thủ quê Trà Vinh mất khoảng 1 ngày để di chuyển từ Bồ Đào Nha về lại quê nhà để chuẩn bị dự SEA Games 32.

Sáng sớm 26/4, nữ tiền đạo đã có mặt tại Trà Vinh cùng gia đình. Trở về nhà, Huỳnh Như tiếp tục đăng tải những khoảnh khắc đời thường mộc mạc cùng bữa ăn bên bố mẹ, họ hàng. Theo kế hoạch, Huỳnh Như sẽ không tập huấn Nhật Bản cùng ĐT nữ Việt Nam mà đội bóng áo đỏ sẽ bố trí một HLV ở lại tập luyện cùng Huỳnh Như trong khoảng thời gian toàn đội ở đất nước mặt trời mọc.

huynh nhu bo lo may tran dau tai bo dao nha khi du sea games 32
Huỳnh Như về thăm gia đình trước khi dự SEA Games 32 (Ảnh: Cầu thủ Huỳnh Như)

Với việc trở về dự SEA Games 32, Huỳnh Như sẽ bỏ lỡ giai đoạn thi đấu cuối cùng của giải VĐQG nữ BPI cùng Lank FC (khoảng 3 trận đấu). Tuy vậy, điều này không quá đáng lo ngại khi Huỳnh Như thường xuyên được vào sân thi đấu và có được những dấu ấn quan trọng đối với đội bóng áo xanh. Sau khi về nước, Huỳnh Như cũng đăng tải khoảnh khắc cùng với đồng đội tại Lank và hứa hẹn sẽ mua quà khi trở lại thi đấu.

Hiện tại, trên BXH, Lank FC đang nằm ở vị trí thứ 6 với 27 điểm có được. Ở trận đấu gần nhất, Huỳnh Như cùng đồng đội để đối thủ nhóm cuối là Maritimo cầm hòa với tỉ số 1-1. Cô ra sân từ ghế dự bị ở trận này và có pha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở những phút bù giờ cuối trận.

Việc Huỳnh Như trở lại và góp mặt trong màu áo ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến sự an tâm bậc nhất nơi hàng công của đội bóng áo đỏ. Tại SEA Games 31, Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 là người góp công lớn giúp mang về tấm HCV với bàn thắng duy nhất vào lưới tuyển nữ Thái Lan.

Chiều 26/4, đội bóng áo đỏ sẽ có trận giao hữu cuối cùng với đội nữ trường ĐH TDTT Osaka. Sau đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bay về lại TP. HCM rồi toàn sẽ lên đường sang Campuchia vào ngày 30/4.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng