Quảng cáo

HLV ĐT nữ Việt Nam nói gì trước trận ra quân ở SEA Games 32?

Thứ ba, 02/05/2023 13:59 PM (GMT+7)

HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận ra quân của ĐT nữ Việt Nam ở SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Tại buổi họp báo diễn ra trưa ngày 2/5, HLV Mai Đức Chung đã có những phát biểu chia sẻ về tình hình của ĐT nữ Việt Nam cũng như nhận định, đánh giá đáng chú ý về các đối thủ cùng bảng A môn bóng đá nữ tại SEA Games 32.

Cụ thể, HLV ĐT nữ Việt Nam cho rằng các đối thủ cùng bảng rất mạnh, tuy nhiên Những nữ chiến binh Sao Vàng luôn tôn trọng các đối thủ ở Đại hội Thể Thao Đông Nam Á 2023.

hlv mai duc chung danh gia cao cac doi thu o sea games 32
HLV Mai Đức Chung đánh giá cao các đối thủ ở SEA Games 32 (Ảnh: CAMSOC)

"Về cơ bản, đội tuyển nữ Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ về lực lượng, chiến thuật thì tôi sẽ thay đổi tuỳ từng đối thủ. Rõ ràng, đội bóng nào cũng có mục tiêu.

Tôi nghĩ, khu vực Đông Nam Á bắt đầu có sự phát triển mạnh về bóng đá nữ. Các đối thủ ở bảng A đều rất mạnh, đội tuyển Việt Nam tôn trọng các đội nhưng sẽ hướng đến kết quả tốt nhất", HLV Mai Đức Chung nói.

Khi được hỏi về lý do thường xuyên chọn Nhật Bản làm địa điểm tập huấn cho ĐT nữ Việt Nam, vị chiến lược gia gốc Hưng Yên cho biết, thời tiết mát mẻ ở Nhật Bản giúp các cầu thủ nữ có thể tích lũy thể lực tốt, bên cạnh đó là điều kiện ăn uống, sân bãi, sinh hoạt khá thuận lợi cũng như có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm "quân xanh" để giao hữu.

img-2058-1683010663.jpeg
ĐT nữ Việt Nam quyết tâm bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 32 (Ảnh: VFF)

Được biết, thời tiết của Campuchia lại hoàn toàn trái ngược, việc nắng nóng tiếp diễn khiến các đội bóng gặp bất lợi trong quá trình luyện tập lẫn thi đấu. Dẫu vậy, HLV ĐT nữ Việt Nam khẳng định, Những nữ chiến binh Sao Vàng sẽ sớm thích nghi để không làm ảnh hưởng đến vấn đề thể lực, nhằm có kết quả tốt nhất qua từng trận đấu.

Tại SEA Games 32, ĐT nữ Việt Nam rơi vào bảng A cùng với các ĐT nữ: Malaysia, Myanmar và Philippines. Ở trận mở màn, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ đối đầu với ĐT nữ Malaysia vào lúc 16h00 ngày 3/5 trên SVĐ Army. Mục tiêu của đoàn quân áo đỏ là bảo vệ thành công tấm HCV ở đại hội năm nay.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng