Quảng cáo

Cán bộ trại giam Indonesia đoạt huy chương ở SEA Games 32

Chủ nhật, 07/05/2023 17:57 PM (GMT+7)

Võ sĩ kiêm cán bộ trại giam của Indonesia, Efrie Surya Perdana giành huy chương môn Vovinam tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, truyền thông xứ Vạn đảo rầm rộ đưa tin về thành tích của võ sĩ kiêm cán bộ trại giam Efrie Surya Perdana ở Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 (SEA Games 32).

Được biết, võ sĩ Efrie Surya Perdana đã thi đấu khá ấn tượng khi đem về 2 tấm HCĐ cho đoàn thể thao Indonesia ở nội dung song luyện mã tấu và đòn chân tấn công của môn Vovinam.

Đáng chú ý, Efrie vốn là cán bộ trại giam Lapas tại Tabanan, Bali của Indonesia. Với thành tích trên, anh đóng góp 2 trong số 5 HCĐ và 2 HCV mà tuyển Vovinam xứ Vạn đảo giành được sau 2 ngày thi đấu.

efrie gianh 2 hcd vovinam cho indonesia tai sea games 32
Efrie giành 2 HCĐ Vovinam cho Indonesia tại SEA Games 32 (Ảnh: KEMENPORA)

Theo báo chí Indonesia, Efrie trở thành tấm gương sáng cho thể thao nước nhà sau những nỗ lực thi đấu và giành huy chương cho quê hương ở Campuchia. Còn nhớ, ở kỳ SEA Games 31 do Việt Nam làm chủ nhà, Efrie cũng đoạt 2 HCĐ ở các nội dung quyền biểu diễn của môn Vovinam. 

Chia sẻ về 2 tấm HCĐ quý giá cho đoàn thể thao Indonesia, võ sĩ Efrie cho biết: "Tôi và đồng đội đã cố gắng hết sức nhưng đối thủ đã vượt trội hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn 2 nội dung thi đấu nữa.

Chúng tôi mong nhận được những lời cầu nguyện và ủng hộ từ các bạn bè ở trại giam cũng như sự ủng hộ của người dân Indonesia. Hy vọng chúng tôi có thể đoạt huy chương danh giá nhất".

img-20230506-wa0040-1683456826.jpg
Efrie gây chú ý khi là võ sĩ kiêm cán bộ trại giam của Indonesia (Ảnh: Lapas Tabanan)

Nói về thành tích đáng ngưỡng mộ của Efrie, Chánh văn phòng Bộ Luật pháp và Nhân quyền tỉnh Bali, Anggiat Napitupulu nói với tờ Antara: "Hy vọng những thành tích mà Efrie đặt được sẽ là tấm gương cho các nhân viên, cán bộ khác.

Tôi mong rằng cậu ấy sẽ truyền cảm hứng cho mọi người để nhiều tài năng khác có thể giúp tên tuổi đất nước Indonesia tự hào trên đấu trường quốc tế".

Về phía Việt Nam, đội tuyển Vovinam vừa qua đã thi đấu ấn tượng trong ngày 7/5 khi đem về 2 tấm HCV của Đỗ Phương Thảo (đối kháng 60kg nữ) và Nguyễn Thanh Liêm (đối kháng 60kg nam).

Bên cạnh đó là 3 tấm HCB quý giá ở 3 nội dung biểu diễn đồng đội song luyện mã tấu nam, song luyện 3 và đồng đội kỹ thuật căn bản hỗn hợp nam, nữ.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng