Quảng cáo

Quyết tranh HCV với Việt Nam, sếp lớn Thái Lan ra quyết định đầy bất ngờ

Thứ tư, 26/04/2023 13:42 PM (GMT+7)

Mới đây, nữ tỷ phú Madam Pang - trưởng CLB Port đã đồng ý cho tiền đạo Teerasak Poeiphimai hội quân sớm cùng U22 Thái Lan tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất từ tờ Matichon, Madam Pang (trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đồng thời cũng là chủ tịch CLB Port) mới đây đã ra quyết định để đội trưởng tuyển U22 Thái Lan - Teerasak Poeiphimai hội quân sớm cùng "Bầy Voi chiến" tại SEA Games 32

Trước đó, cầu thủ này gặp chấn thương và đã kịp thời bình phục trước SEA Games 32. Tuy nhiên, lịch thi đấu môn bóng đá nam ở kỳ đại hội này trùng với lịch của Thai League nên Port FC ban đầu chỉ cho phép Teerasak thi đấu 2 trận cuối cùng trước Việt Nam và Lào.

Teerasak là tiền đạo chủ lực của U22 Thái Lan. Tại Doha Cup 2023 vừa qua, anh chính là một trong những nhân tố gây ấn tượng nhất bên phía U23 Thái Lan. Ngoài ra, bên cạnh Teerasak, một cầu thủ trụ cột khác của U22 Thái Lan cũng sẽ hội quân muộn so với các đồng đội để hoàn thành nhiệm vụ ở CLB, đó là Jonathan Khemdee.

1-1682490900.jpg
Madam Pang cho Teerasak hội quân sớm cùng U22 Thái Lan (Ảnh: Matichon)

Nói về quyết định này, Madam Pang cho biết: "Pang luôn nghĩ rằng SEA Games, đặc biệt là bóng đá là môn thể thao mà mọi quốc gia đều cần huy chương Vàng. Đó thực sự là một tuyên ngôn khác về uy tín của bóng đá Thái Lan. Nhân đây, Pang cũng phải xin lỗi người hâm mộ đất Cảng khi mà chúng ta vẫn còn 3 trận đấu nữa ở Thai League, nhưng hãy tin rằng cuối cùng các cầu thủ khác trong đội cũng sẽ hoàn thành tốt mục tiêu".

"Pang đã quyết định như thế này vì hiểu rõ quy trình phức tạp của các đội tuyển quốc gia. Từ kinh nghiệm đã có của mình, từng đảm nhiệm các vai trò ở các ĐTQG, tôi luôn là nguồn động viên cho các ĐTQG, đội U của bóng đá Thái Lan", Madam Pang nói thêm.

Mới đây, U22 Thái Lan đã công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 32. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Issara Sritaro sẽ lên đường sang Campuchia vào ngày 27/4. Họ sẽ thi đấu trận ra quân gặp U22 Singapore ngày 30/4, trận thứ hai gặp Malaysia ngày 6/5, trận thứ ba gặp Lào ngày 8/5 và trận "chung kết bảng" gặp Việt Nam ngày 11/5.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng