Quảng cáo

U22 Thái Lan nhận tin cực tốt trước ngày đấu Việt Nam ở SEA Games 32

Thứ hai, 24/04/2023 05:46 AM (GMT+7)

U22 Thái Lan mới đây đã nhận về tin tức đáng mừng khi hai trụ cột kịp trở lại ở trận đấu gặp Việt Nam tại SEA Games 32.

Các đội bóng nam Đông Nam Á đang bước vào giai đoạn hoàn tất chuẩn bị cho SEA Games 32 diễn ra trên đất Campuchia. Mới đây, đội tuyển U22 Thái Lan nhận về tin tức không thể vui hơn khi hai cầu thủ trụ cột của họ là trung vệ Jonathan Khemdee và tiền đạo Teerasak Poeiphimai sẽ kịp trở lại ở trận đấu gặp U22 Việt Nam.

Cụ thể, trước đó, U22 Thái Lan dấy lên nỗi lo khi hai cầu thủ này dính chấn thương trong quá trình thi đấu tại CLB chủ quản. Tuy vậy, theo thông báo mới nhất, CLB Port FC và Ratchaburi FC đã cho biết cả hai đều sẵn sàng dự SEA Games. Tuy nhiên, hai cầu thủ này sẽ không thi đấu ngay từ đầu mà sẽ chỉ ra sân ở trận gặp U22 Lào (8/5) và U22 Việt Nam (11/5). Điều này đồng nghĩa, họ sẽ bỏ lỡ hai trận gặp U22 Singapore (30/4) và U22 Malaysia (6/5). Thông tin này đã được trưởng đoàn đội U22 Thái Lan - ông Yuthana Yimkarum xác nhận.

u22 thai lan nhan tin cuc tot truoc ngay dau viet nam o sea games 32
U22 Thái Lan tích cực tập luyện (Ảnh: FAT)

Đây sẽ là tin tức đáng mừng đối với HLV Issara Sritaro. Cả Jonathan Khemdee và Teerasak Poeiphimai đều là những cái tên dày dặn kinh nghiệm ở đấu trường SEA Games. Jonathan Khemdee có kỳ SEA Games đầu tiên trên đất Việt Nam vào năm 2022 trong khi Teerasak là "viên ngọc quý" của Port FC. Tại Doha Cup 2023 vừa qua, tiền đạo này cũng để lại dấu ấn lớn.

Hiện tại, thầy trò HLV Issara Sritaro đang có chuyến tập huấn tại Pattana Sports Resort. Dự kiến ngày hôm nay 24/4, "Bầy Voi chiến" mới có đủ lực lượng quân số do các cầu thủ phải thi đấu ở giải quốc nội. HLV Issara Sritaro sẽ rút gọn danh sách 20 cầu thủ vào ngày 27/4 tới.

Về phía U22 Việt Nam, HLV Philippe Troussier mới đây đã loại trước 7 cầu thủ, trong đó cái tên gây chú ý nhất là Đức Việt (HAGL) và Đình Duy (SHB Đà Nẵng). Chiều 24/4, đội bóng áo đỏ sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi nói lời chia tay với Bà Rịa Vũng Tàu, chuẩn bị lên đường sang Campuchia. Trước đó, HLV Troussier vẫn cần phải loại thêm 4 cầu thủ nữa.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo